คูมัน (Ronald Koeman) ผู้จัดการทีมของ บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลิกา สเปน เกิดอาการฉุนจัดจนควันออกหู หลังถูกนักเตะทีมคู่แข่งด่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย ในเกมลีกที่ “เจ้าบุญทุ่ม” บุกไปพ่าย เคตาเฟ่ ถึงถิ่นด้วยสกอร์ 0-1 เมื่อคืนวันเสาร์ ที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา จน คูมัน ต้องวิ่งโร่ไปฟ้อง “โฆเซ่ บอร์ดาลาส” กุนซือทีมคู่แข่งหลังจบเกมถึงพฤติกรรมของลูกทีม

"คูมัน" ฉุนจัด โดนด่า

คูมัน อ้างถูก “อัลลัน นียอม” ของ เคตาเฟ่ ด่าหยาบคาย

           โดย คูมันไม่พอใจอย่างยิ่ง หลังถูก “อัลลัน นียอม” แนวรับของ เคตาเฟ่ ด่าด้วยถ้อยคำหยาบคายในลีกเกมที่ บาร์เซโลนา บุกไปพ่าย เคตาเฟ่ ถึงถิ่น โกลีเซียมอัลฟอนโซเปเรซ ด้วยสกอร์ 0-1 เมื่อคืนวันเสาร์ ที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา

โดยทันทีที่ผู้ติดสินเป่านกหวีดหมดเวลาการแข่งขันคูมันได้เดินไปพูดคุยกับ “โฆเซ่ บอร์ดาลาส” กุนซือของ เคตาเฟ่ เพื่อแจ้งให้ทราบถึงพฤติกรรมอันไม่เหมาะสมของลูกทีม 

อย่างไรก็ตาม คูมันไม่ยอมเปิดเผยว่า คำพูดหรือถ้อยคำหยาบคายดาวเตะวัย 32 ปี พูดใส่เขานั้นมีควาหมายว่าอย่างไร โดยเฮดโค้ชชาวดัตช์ให้สัมภาษณ์แต่เพียงว่า ตนรับไม่ได้ที่นักเตะทีมคู่แข่งไม่ให้เกียรติและความเคารพต่อกัน ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าเกลียดมาก ๆ และไม่น่าเกิดขึ้นในเกมฟุตบอลสมัยใหม่ ดังนั้น ตนจึงจะไม่ขอพูดซ้ำอีก

"คูมัน" ฉุนจัด โดนด่า

            ทั้งนี้ คูมันคุมทัพ “อาซูลกรานา” ลงสนามในเกมลีกฤดูกาลนี้ไปแล้ว 4 นัด ชนะ 2 เสมอ 1 ก่อนจะมาแพ้เป็นครั้งแรกในเกมพบกับ เคตาเฟ่ และยังถือเป็นความพ่ายแพ้นัดแรกนับตั้งแต่เข้ามานั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาอีกด้วย 

โดย คูมันมีคิวคุมทีม บาร์เซโลนา เปิดบ้านในเกมลีกนัดสำคัญเพื่อทำศึก “เอลกลาซิโก้” พบกับคู่ปรับตลอดกาลอย่าง “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ในวันที่ 24 ตุลาคมนี้

ไม่ควรพลาดข่าวสารวงการฟุตบอล ตลาดซื้อขายนักเตะ ที่น่าสนใจ สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ Ball-Hub