เกมกีฬาที่เรียกกันได้ว่าฟุตบอลเป็นเกมกีฬาที่ได้รับความสนใจ และนิยมมากที่สุดในโลกปัจจุบัน ด้วยความที่วงการฟุตบอลยุโรป โดยเฉพาะในประเทศอังกฤษที่อ้างตนเป็นผู้ประเทศผู้ให้กำเนิดฟุตบอลนั้นต่างก็พัฒนามานานทำให้วงการฟุตบอลในทวีปเอเชียต้องไล่ตามมาโดยตลอด อย่างไรก็ตาม ในปัจจุบันถือว่านักเตะในทวีปเอเชียพัฒนาไม่ตามใกล้เคียงยุโรปเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะนักเตะจากประเทศเกาหลีและประเทศญี่ปุ่น และหนึ่งในนักเตะจากประเทศเกาหลีที่กำลังวาดลวดลายโชว์ลีลาชาวเอเชียยิงทำประตูให้กับไก่เดือยทอง สเปอร์ส มาแล้วหลายนัด จนเป็นที่ประทับใจนั่นก็คือ ซน ฮึง-มิน นักเตะจากประเทศเกาหลีใต้ที่ว่ากันว่า ราชันชุดขาว กำลังต้องการซน ฮึง-มินไปท่วมทีมเร็ว ๆ นี้ เพราะฝีมือการยิงประตูของเขา

ซน ฮึง-มิน

ซน ฮึง-มิน” เป็นดาวยิงชื่อดังในตำแหน่งกองหน้าตัวรุกคนสำคัญแห่ง ทีมไก่เดือยทอง สเปอร์ส

โดยเขาเริ่มต้นการค้าแข้งในทวีปยุโรปในการร่วมทีมเอฟซีโซลในปี 2008 จากนั้นไม่นานเขาก็ถูกดึงตัวไปร่วมทีมเยาวชนของทีมฮัมบูร์เกอร์เอสเฟา  ซึ่งด้วยฝีมือความสามารถในการเล่นฟุตบอลและการยิงประตูของซน ฮึง-มินทำให้ได้มีโอกาสเลื่อนขึ้นไปเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของทีมฟุตบอลฮัมบูร์เกอร์เอสเฟา ทีมนี้ในปี 2010 ในบุนเดสลีกาลีกเยอรมัน

และแน่นอนในฝีมือการเล่นฟุตบอลของเค้าก็ทำให้ทีม ไบเออร์ 04 เลเวอร์คูเซิน ดึงตัวไปอีกต่ออีกครั้งในปี 2013 ก่อนที่ปี 2015 ไก่เดือยทอง สเปอร์ส จะเห็นได้ถึงความสามารถของซน ฮึง-มินทำให้พวกเขาดึงตัวนักเตะจากเกาหลีข้ามฟากย้ายไปเล่นให้กับทีมของพวกเขาในพรีเมียร์ลีกมาจนถึงปัจจุบัน ซึ่งเขาลงแข่งขันช่วยทีมไก่เดือยทอง ไปแล้ว 176 นัด ยิงไปได้ถึง 65 ประตู (ข้อมูลอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามจำนวนการแข่งขันของนักเตะที่เพิ่มขึ้น)

ซน ฮึง-มิน

โดยหากนับเฉพาะในพรีเมียร์ลีกอังกฤษฤดูกาลปัจจุบันแล้ว จะพบว่านักเตะคนนี้นั้นลงแข่งขันช่วยทีมไก่เดือยทอง ไปแล้ว 16 นัด และสามารถยิงประตูให้ทีมไก่เดือยทองไปได้มากถึง 12 ประตูกับอีก 5 แอสซิสต์ ด้วย จึงทำให้ทางราชันชุดขาว เรอัลมาดริด เตรียมที่จะยืนข้อเสนอขอเจรจาพูดคุยกับไก่เดือยทอง สเปอร์ส เพื่อขอดึงตัวนักเตะเกาหลีใต้คนนี้ให้ไปร่วมทีมของพวกเขา

แต่แม้ว่าราชันชุดขาวจะต้องการตัวซน ฮึง-มินมากแค่ไหนก็ตาม แต่ก็อย่าลืมว่าไก่เดือยทองเองก็จำเป็นต้องใช้นักเตะคนนี้ด้วยเช่นกัน ดูจากการแข่งขันนัดที่ผ่านมา ทำให้ไม่แน่ว่าจะได้ตัวนักเตะคนนี้ไป แฟนบอลอย่าลืมติดตามกันต่อไปได้

ไม่ควรพลาดข่าวสารวงการฟุตบอล ตลาดซื้อขายนักเตะ ที่น่าสนใจ สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ Ball-Hub ที่ได้รับการสนับสนุนจาก ufa982 เว็บไซต์ที่กำลังได้รับความนิยม และเชื่อถือได้