แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมคนเก่งของทีมเชลซี ได้ออกมาพูดถึงประเด็นในมุมมองของตนเองว่าไม่เคยมอง ดาวิด ลุยซ์ เป็นแข้งที่ผ่านด่านไปได้ง่ายแต่กลับมองว่าเป็นนักเตะระดับสายแข็งของทีมต้นสังกัดด้วยซ้ำ สำหรับนักเตะวัย 33 ปี ได้พิสูจน์แล้วว่าตัวเขาเป็นกำลังสำคัญหลักให้แก่ทีม ทำศึกถ้วยเอฟเอชนะทีมคู่แข่งในรอบชิงชนะเลิศในคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

ลุยซ์

ดาวิด ลุยซ์” นักเตะกองหลังสุดเดือดของทีม อาเซน่อล

ดาวิด ลุยซ์ นักเตะกองหลังสุดเดือดของทีม อาเซน่อล สโมสรระดับชั้นนำแห่งวงการลูกหนังพรีเมียร์ลีกอังกฤษ สามารถเรียกคืนฟอร์มความเก่งในสนามได้สำเร็จหลังจากที่นักเตะมีบทบาทในการแข่งขันเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาเป็นอย่างมาก และมีส่วนช่วยเหลือทำให้ทีมมีชัยเหนือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก่อนหน้านี้ฟอร์มการเล่นของ ดาวิด ลุยซ์ ได้ตกลงมาต่ำกว่ามาตรฐานที่เขาได้เคยทำผลงานเอาไว้ จนทำให้หลายฝ่ายคาดการณ์ว่าคงเป็นไปได้ยากที่ตัวเขาจะคืนความแข็งแกร่งกลับมาสู่จุดเดิมได้อีกครั้งหนึ่ง 

ลุยซ์

ลุยซ์เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมากเลยนะในสายตาของผม แล้วผมก็ไม่เคยมองว่าเขาเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐานนักเตะคนอื่น ๆ มันเป็นเรื่องปกติกับการเป็นนักฟุตบอลที่จะต้องเจออุปสรรคมีขาขึ้นและขาลงอยู่เสมอ แต่มันขึ้นอยู่กับว่าใครจะคืนฟอร์มความเก่งกลับมาได้เร็วกว่าแค่นั้นเอง เขาเป็นนักเตะที่มีความน่าเคารพและน่ายำเกรง ยังคงเป็นผู้เล่นเบอร์ต้น ๆ ในสายตาผม คุณเห็นผลงานของเขานี่คือวันเสาร์ที่ผ่านมาไหมมันสุดยอดขนาดไหน ไม่มีใครสามารถผ่านปราการความแข็งแรงของเขาไปได้สักคน จนทำให้ทีมของเขามีชัยเหนือทีมเยือนในที่สุด” กุนซือใหญ่กล่าว

ไม่ควรพลาดข่าวสารวงการฟุตบอล ตลาดซื้อขายนักเตะ ที่น่าสนใจ สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ Ball-Hub