ปีศาจแดง แมนยู ที่ชนะเกมลีกนัดล่าสุดกับนิวคาสเซิล ยูไนเต็ดจากนั้นก็บุกไปเอาชนะเปแอสเชในแชมเปี้ยนส์ลีกนอกบ้าน

เกมนัดถัดไป แมนยูจะเปิดสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ดรับการมาเยือนของเชลซี ที่เกมที่แล้วพลาดท่าเสมอเซาแธมป์ตัน 3-3 ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ทั้งที่ขึ้นนำก่อน 2-0 เก็บได้แค่แต้มเดียว และเกมกลางสัปดาห์เสมอเซบีย่า 0-0 ซึ่งแมนยูจะประมาทสิงห์บลูส์ไม่ได้เช่นกัน

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาอาจทำการเปลี่ยนแปลงทีมเล็กน้อย ในช่วงสิบเอ็ดคนแรกจากเกมที่แล้วที่ชนะเปแอสเชที่ปารีส 2-1

และการที่ต้องพบเชลซีที่มีเกมรุกที่ดี ผู้จัดการทีมนอร์เวย์อาจยึดติดกับรูปแบบการป้องกัน 3-4-2-1 ที่ทำงานได้ดีเมื่อเทียบกับ PSG

เกมรับดาบิด เด เคอา กลับคืนฟอร์มเก่งอีกครั้งและการลงสนามในพรีเมียร์ลีกที่พบเชลซี วันเสาร์ ต้องดูว่าเกมรับของแมนยูจะเก็บคลีนชีตได้หรือไม่ เกมรับของแมนยูมีแฮร์รี่แม็กไกวร์, อักเซิล ตวนเซเบ้และวิคเตอร์ ลินเดเลิฟ

ปีศาจแดง แมนยู เปิดบ้าน

ส่วนกองกลางยังเป็น ปอล ป๊อกบาและอาจจะมีเฟร็ด  หรือดอนนี่ ฟาน เดอ เบคจะประเดิมสนามเป็นสิบเอ็ดคนแรกได้หรือไม่ ตำแหน่งปีก อาจจะเป็นหน้าที่ของอเล็กซ์ เตเลสและอารอน วาน บิสซาก้า

กองหน้าตัวต่ำ เป็นของบรูโน่ เฟอร์นานเดสที่สวมหลายเลข 10 หลังสองศูนย์หน้าคือ มาร์คัส แรชฟอร์ดและกองหน้ารายใหม่เอดินสัน คาวานี่

นี่คือทีมที่แข็งแกร่งที่สุดของแมนฯ ยูไนเต็ด 3-4-2-1 ของ แมนยู ที่จะพบเชลซี

เด เคอา, ตวนเซเบ้, แม็คไกวร์, ลินเดอเลิฟ, วาน-บิสซาก้า, ป๊อกบา, เฟร็ด, เตเลส, เฟอร์นานเดส, คาวานี่ และแรชฟอร์ด

ส่วนเกมพรีเมียร์ลีกที่เซาแธมป์ตันจะเปิดสนามพบเอฟเวอร์ตัน ทีมนักบุญจะขาดธีโอ วัลค็อตต์นักเตะตัวยืมวัย 31 ปี โดยไม่มีโอกาสได้ลงสนามแข่งกับต้นสังกัดแม่ของเขา

ปีศาจแดง แมนยู เปิดบ้าน

นั่นทำให้ ราล์ฟ ฮาเซ่นฮึทเทิลมี มีกองกลางตัวรับเพียงสองคน และมุสซ่า เฌเนโบ้ก็บาดเจ็บที่เอ็นร้อนหวายด้วย

สจ๊วร์ต อาร์มสตรองคาดว่าจะกลับมาลงเล่นสิบเอ็ดคนแรกของทีมนักบุญ หลังจากพลาดเดินทางไปเชลซีหลังจากการทดสอบไวรัสโคโรน่าออกมาเป็นบวก เช่นเดียวกับนาธาน เร้ดมอนด์ มิดฟิลด์ฝั่งซ้าย

ด้าน เช อดัมส์กล่าวว่าแม้ว่าจะขาดวัลค็อตต์แต่เราก็ต้องผ่านมันไปให้ได้ แน่นอนว่านักเตะนักบุญทุกคนจะมุ่งสมาธิไปที่เกมกับทีมทอฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตันอย่างเต็มที่ ทุกเกมในพรีเมียร์ลีกไม่มีเกมที่ง่ายเลย

ไม่ควรพลาดข่าวสารวงการฟุตบอล ตลาดซื้อขายนักเตะ ที่น่าสนใจ สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ Ball-Hub