เอ็ดวิน ฟาน เดอ ซาร์ร่อนจดหมายถึงแฟนบอลหลังแมนยูคว้าตัวกองกลางสารพัดประโยชน์ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค จากอาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัมสู่แมนยูเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ปิศาจแดง แมนยูประกาศออกมาว่าพวกเขาได้เซ็นสัญญาคว้าตัวมิดฟิลด์ชาวเนเธอร์แลนด์รายนี้ เมื่อวันพุธที่ผ่านมาเป็นการยุติการรอคอยของแฟนแมนยูในการซื้อนักเตะรายแรก

แมนยูจ่ายเงินกว่า 40 ล้านปอนด์เพื่อซื้อ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบคในซัมเมอร์นี้และโอเล่ กุนนาร์ โซลชากล่าวว่าเขาต้องการเพิ่มทางเลือกในแดนมิดฟิลด์สำหรับฤดูกาลที่สองของเขาที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด

ฟาน เดอ เบคได้เซ็นสัญญาเข้าสู่ทีมแมนยูอย่างถูกจุดโดยเขาจะเล่นเคียงข้างกับปอล ป๊อกบาและบรูโน่ แฟร์นันเดสในแดนกลางในฤดูกาลหน้า

อดีตผู้รักษาประตูของแมนยู ที่เวลานี้เป็นผู้บริหารของอาแจ๊กซ์ไปแล้วเชื่อมั่นว่า โอลด์ แทรฟฟอร์ดจะเป็นสถานที่ให้ฟาน เดอ เบคพัฒนาฝีเท้าที่ยอดเยี่ยมต่อไป

ฟาน เดอ เบค

เขาส่งจดหมายปิดผนึกได้รับการเปิดเผยในหนังสือพิมพ์แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ กล่าวว่าแฟนแมนยูทุกคน ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าพวกคุณจะไปได้สวย

ดอนนี้ เป็นนักเตะที่อายุยังน้อย ก่อนหน้านี้เขาเคยนำความสำเร็จให้ทีมอาแจ๊กซ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในรายการยูโรป้า ลีกและแชมเปี้ยนส์ลีก รวมถึงพาทีมชนะเลิศการแข่งขันฟุตบอลลีกเนเธอร์แลนด์มาแล้ว

ทีมอาแจ๊กซ์ได้ส่งนักเตะไปทั่วยุโรป และคุณจะได้เห็นว่านักเตะของเราเป็นอย่างไร เรามีความภาคภูมิใจที่จะส่งนักเตะที่มีพรสวรรค์สูงไปให้ทีมของคุณ และจะทำให้ทีมที่ได้ไปใช้ประโยชน์จากการเล่นของเขาได้เต็มที่

และเพื่อให้เขาได้มีการพัฒนาฝีเท้าไปด้วย นั่นเป็นเหตุผลที่อาแจ๊กซ์ส่งตัวเขาไปที่แมนยู เราคาดหวังว่าเขาจะทำตามความฝันของเขาได้สำเร็จ

ฟาน เดอ เบค

ผมเห็นว่าเมื่อเขาย้ายไปที่นั่น เธียเตอร์ ออฟ เดอะ ดรีมผมคาดหวังว่าเขาจะทำได้ดี คุณเชื่อผมสิ แน่นอนว่าเตรียมสนุกสนานกับเรื่องในอนาคตได้เลย

ทั้งนี้ ดอนนี่ “ฟาน เดอ เบค” ยิงได้ 41 ประตูจากการลงสนาม 175 เกมลีกฟุตบอลเนเธอร์แลนด์ ตลอด 5 ฤดูกาลที่ผ่านมา

เขาคาดหวังว่าจะช่วยแมนยูไล่ล่าแชมป์พรีเมียร์ลีกจากลิเวอร์พูลและแมนซิตี้ ในฤดูกาลหน้าให้ได้

แมนยูจบอันดับที่สามของพรีเมียร์ลีก หลังจากที่ช่วงกลางฤดูกาล 2019/20 ยังอยู่เพียงกลางตารางเท่านั้น และจะประเดิมสนามฤดูกาลใหม่ เกมพบคริสตัล พาเลซที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดวันที่ 19 กันยายน

หลายฝ่ายมองว่าการที่ทีมปิศาจแดง ได้เพียงดอนนี้ยังไม่เพียงพอต่อการลุ้นแชมป์ต้องมีการซื้อปีกขวาและเซนเตอร์ฮาลฟ์เข้าสู่ทีมเพิ่ม

ไม่ควรพลาดข่าวสารวงการฟุตบอล ตลาดซื้อขายนักเตะ ที่น่าสนใจ สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ Ball-Hub