โชเซ่ มูรินโญ่ เฮดโค้ช สเปอร์สไม่สนใจว่า กุนซือเป๊ป กวาร์ดิโอล่าจะพยายามชักจูงให้ ลิโอเนล เมสซี มาร่วมทีมแมนซิตี้หรือไม่ แต่เชื่อว่าอดีตนายใหญ่บาร์เซโลน่าจะต้องพอใจกับแผนการของสโมสรก่อนที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่

กวาร์ดิโอลาขยายเวลาการอยู่กับซิตี้ไปอีกสองปีในสัปดาห์นี้จนถึงปี 2023 กุนซือชาวโปรตุเกสกล่าวว่า สิ่งเดียวที่แน่นอนก็คือไม่มีใครเอาปืนจ่อหัวของเป๊ปเพื่อเซ็นสัญญาดังนั้นถ้าเขาทำเช่นนั้นก็เพราะเขามีความสุขที่จะทำ” มูรินโญ่กล่าวก่อนเกมที่ท็อตแนมพบกับซิตี้ในคืนวันเสาร์

เมสซี่มีความสุขที่ได้อยู่ที่นั่นและแน่นอนว่าได้มีการพูดคุยกับคนที่มีอำนาจของสโมสรและเขารู้ว่าเขาจะมีอะไรรอเขาในอนาคต เขามีแรงจูงใจเขาชอบที่นั่นถ้าเขาทำอย่างนั้นเพราะเขามีความสุขที่ได้ทำผมก็มีความสุขสำหรับเขา “

"มูรินโญ่" ไม่สน "เป๊ป" จะดึงเมสซี่

อดีตตำนานอาร์เซนอลกล่าวถึง มูรินโญ่ ถึงสถานการณ์ของเดเล่ อัลลี

มาร์ติน คีโอว์น อดีตกองหลังอาร์เซนอลวิจารณ์เฮดโค้ชสเปอร์ส อย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ในเรื่องการจัดการเดเล่ อัลลี่ อดีตกองกลางเอ็มเค ดอนส์พบว่าตัวเองอยู่ในแนวรับของทีมชุดใหญ่ทางตอนเหนือของลอนดอนโดยถูกจำกัด การลงสนามเพียง 6 เกม เกมที่อัลลี่ได้ลงสนามล่าสุดคือนัดที่สเปอร์สชนะอันท์เวิร์ป 1-0 ในยูโรป้าลีก

มาร์ติน คีโอว์น ตำนานอาร์เซนอลได้รายงานการปะทะกันในสนามซ้อมระหว่างดาวิด ลุยซ์ และดานี่ เซบาลอส ในการฝึกซ้อม

แอธเลติก รายงานว่านักเตะของอาร์เซนอลปะทะกันเอง ดาวิด ลุยซ์ชนกับดานี่ เซบายอสทำให้จมูกของแข้งชาวสเปนเลือดออก

แต่ในเวลาต่อมาชาวสเปนได้ทวีต ปฏิเสธเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหรืออย่างน้อยที่สุดก็คือความถูกต้องของเหตุการณ์นี้โดยบอกว่าเป็น ข่าวปลอม

"มูรินโญ่" ไม่สน "เป๊ป" จะดึงเมสซี่

และก่อนเกมที่ลีดส์จะพบอาร์เซนอล มาร์เซโล่ บิเอลซ่า ผู้จัดการทีมลีดส์ ยูไนเต็ดยกย่องอาร์เซนอลและมิเกล อาร์เตต้าก่อนลงสนามเตะกันในวันอาทิตย์ ทั้งลีดส์และเดอะกันเนอร์สต่างมองหาการแก้ไขในขณะที่ผลตอบแทนจากการดำเนินการในประเทศหลังจากการหยุดพักระหว่างประเทศโดยประสบความสูญเสียครั้งสุดท้าย

ลีดส์แพ้สองนัดล่าสุดด้วยสกอร์ 4-1 ที่คริสตัล พาเลซและอาร์เซนอลถูกแอสตัน วิลล่าปัดกลับบ้านและพบกันครั้งที่สองในปี 2020 สุดสัปดาห์นี้ อาร์เซนอลต้องต่อสู้อย่างหนักเพื่อคว้าชัยชนะในเอฟเอคัพรอบที่สามในเดือนมกราคมในช่วงแรก ๆ ของอาร์เตต้าในงานและบิเอลซ่ายังคงประทับใจกับสิ่งที่เขาเห็น บิเอลซ่ากล่าวว่า อาร์เซนอลเป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในลีก

ไม่ควรพลาดข่าวสารวงการฟุตบอล ตลาดซื้อขายนักเตะ ที่น่าสนใจ สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ Ball-Hub