ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา ฤดูกาล 2019/2020  นัดที่ 32 ยูเวนตุส เปิดสนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า ต้อนรับการมาเยือนของ อตาลันต้า ทีมอันดับ 3 ที่ฟอร์มกำลังแรง เก็บชัยชนะมาแล้ว 9 นัดติดต่อกัน

ยูเวนตุส มาในระบบ 4-3-3 วาง มัทไธส์ เดอลิกต์ จับคู่กับ เลย์โอนาโด้ โบนุชชี่ ในแนวรับ ส่วนแนวรุก 3 คน ให้ คริสเตียโน โรนัลโด้ ,เปาโล ดีบาล่า และ เฟรดเดริโก้ แบร์นาเดสคี่ คอยล่าตาข่าย ทางฝั่ง อตาลันต้า มาเยือนในระบบ 3-4-3 วาง ดูวาน ซาปาต้า , โยซิฟ อิลิซิซ และ อเลฮานโดร โกเมซ เป็น 3 ประสานในแนวรุก

ยูเวนตุส

นาที16 ยูเวนตุสเสียบอลกลางสนาม อเลฮานโดร โกเมซ พาบอลลากจี้เข้าหาเขตโทษ ก่อนจะฝากไปที่ ดูวาน ซาปาต้า ทางด้านซ้าย ซาปาต้า คืนเร็วไปให้กับ โกเมซ ก่อนที่ โกเมซจะหมุนตัวครึ่งรอบ แล้วดีดต่อให้ ซาปาต้า หลุดเข้าไปยิงผ่านมือ วอคเซียจ เซสนี่ เป็นประตูให้ อตาลันต้า ออกนำไปก่อน 1-0

นาที55 เกมรุกของยูเวนตุส จังหวะท้ายๆ เป็น เปาโล ดีบาล่า ได้บอลแล้วจะเปิดเข้าไปในเขตโทษ บอลไปโดนแขนผู้เล่น อตาลันต้า กรรมการให้เป็นจุดโทษ และเป็น คริสเตียโน โรนัลโด้ ที่ยิงเข้าไปไม่พลาด ส่งให้ยูเวนตุส ตามตีเสมอเป็น 1-1

นาที80 หลุยส์ มูเรียล ได้บอลที่นอกเขตโทษฝั่งซ้าย โยกหาจังหวะ แล้วไหลมาให้ รุสลาน มารินอฟสกี้ ที่รออยู่บริเวณหน้ากรอบเขตโทษ มารินอฟสกี้ แต่งบอล 1 จังหวะ ก่อนจะได้ซัดเต็มๆด้วยเท้าขวา บอลพุ่งเสียบเสาขวามือไปอย่างเด็ดขาด ส่งให้ อตาลันต้า ออกนำอีกครั้ง 2-1

นาที90 จังหวะเตะมุมของยูเวนตุส บอลเปิดเข้าไปหน้าประตู ผู้รักษาประตูทุบบอลออกมาได้ กอนซาโล อิกวาอิน ตามไปเก็บบอล แล้วบอลกระดอนไปโดนแขน หลุยห์ มูเรียล ในเขตโทษ

กรรมการชี้ให้เป็นจุดโทษอีกครั้ง และเป็น คริสเตียโน โรนัลโด้ ที่ซัดเข้าไปไม่พลาด ส่งให้ ยูเวนตุส ตามตีเสมออีกครั้งเป็น 2-2 และจบเกม 90 นาที ด้วยสกอร์นี้ แบ่งไปทีมละ 1 คะแนน

ยูเวนตุส แข่ง 32 นัด มี 76 คะแนน นำห่าง ลาซิโอ ทีมรองจ่าฝูง 8 คะแนน ส่วนทางฝั่ง อตาลันต้า มี 67 คะแนน จาก 32 นัด อยู่อันดับที่ 3 ตามหลังจ่าฝูง 9 คะแนน

ไม่ควรพลาดข่าวสารวงการฟุตบอล ข่าวโยกย้ายตัวผู้เล่น ที่น่าสนใจ สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ Ball-Hub