คาร์โล อันเชล็อตติผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน ให้ความสำคัญกับการเตรียมเซ็นสัญญาใหม่กับเบน ก็อดฟรีย์สำหรับการลงสนามเป็นสิบเอ็ดตัวจริง เกมที่พบเซาแธมป์ตัน วันอาทิตย์นี้

นักเตะวัย 22 ปีค่าตัว 25 ล้านปอนด์ที่มาจากนอริชกำลังต้องกรอกข้อมูลในตำแหน่งแบ็คขวาเนื่องจากเชมัสโคลแมนและจอนโจ้ เคนนี่ยังไม่ฟิต

ก็อดฟรีย์ได้เปลี่ยนตัวลงมาแทนที่โคลแมนในนาทีที่ 31 ของเมอร์ซีย์ไซด์ดาร์บี้เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้วสำหรับการลงสนามเกมแรกของเขากับทอฟฟี่เมน และเขาเล่นได้ดีกับการป้องกันการบุกของ ซาดิโอ มาเน่ และแอนดี้ โรเบิร์ตสัน

คาร์โล อันเชล็อตติกุนซือชาวอิตาลีกล่าวว่า เบนเล่นเกมที่ดี หลังจาก 15 นาทีแรกของครึ่งแรกที่เขามีปัญหาครึ่งหลังก็ดีขึ้นจริงๆ นอกจากนี้คุณต้องพิจารณาว่าเขาเล่นกับหนึ่งในปีกที่ดีที่สุดในโลกในซาดิโอ มาเน่ มันไม่ใช่เกมที่ง่ายสำหรับเขา แต่เขาทำได้ดีในความคิดของผม

"อันเช่" ยัน "ก๊อดฟรีย์" จะได้ลงให้ เอฟเวอร์ตัน

เราพยายามให้เขาเล่นแบ๊กขวาในสัปดาห์นี้ในการฝึกซ้อมบางอย่างเขามีคุณสมบัติครบถ้วนในการเล่นแบ๊กขวา ผมไม่สงสัยเกี่ยวกับเรื่องนี้และเขาจะเล่นที่นั่นในวันอาทิตย์

เอฟเวอร์ตัน มีแนวโน้มที่จะถูกแซงในตำแหน่งจ่าฝูง

ก่อนที่จะลงสนามเกมที่เซนต์ แมรี่ส์ แต่อันเชล็อตติรู้ดีว่าพวกเขาจะต้องทำให้ดีที่สุดหากพวกเขากลับมาทีมจ่าฝูงอีกครั้ง

คาร์โลกล่าวว่า มันจะเป็นเกมที่ยากเซาแธมป์ตันเป็นทีมที่มีตัวตนที่ชัดเจนจริงๆ พวกเขาพยายามเล่นด้วยความมุ่งมั่นสูงแม้กระทั่งยามที่ไม่มีบอล พวกเขาเป็นทีมเล็กก็จริงแต่ยังทำได้ดีขนาดนี้ เราต้องเล่นให้ฉลาด เพราะถ้าเราเล่นด้วยสไตล์การเล่นที่ใช้ไหวพริบเรามีโอกาสชนะในเกมได้

จะเอาชนะพวกเขาได้คุณต้องมี 100 เปอร์เซ็นต์ฉันอยากจะอยู่ที่ 100 เปอร์เซ็นต์เพราะเป้าหมายของเราคือการชนะ กองหน้าโดมินิกคัลเวิร์ต – ลูวิน จะได้ลงสนามเป็นตัวจริงแน่นอน และทีมเยือนก็หวังที่จะเก็บทั้งสามคะแนนกลับออกไป

"อันเช่" ยัน "ก๊อดฟรีย์" จะได้ลงให้ เอฟเวอร์ตัน

แข้งทีมชาติอังกฤษที่เพิ่งต่อยอด ยิงประตูขึ้นนำดาวซัลโวของพรีเมียร์ลีกในเวลานี้ร่วมกับ ซน เฮือง-มิน ที่ 7 ประตูจากการลงสนาม 5 เกม

กุนซือชาวอิตาเลียนกล่าวต่อว่า ลูวินทำได้ดีมาก แต่สำหรับข้อเท็จจริงที่ว่าเขาทำได้ดีมากทุกคนก็คาดหวังมากกว่านี้เล็กน้อย  นั่นเป็นแรงจูงใจสำหรับเขา เขาต้องพยายามให้มากขึ้นกว่านี้อีก

เอฟเวอร์ตันมีโปรแกรมเยือนนักบุญ เซาแธมป์ตันวันอาทิตย์ก่อนจะเปิดบ้านรับ นิวคาสเซิลในสัปดาห์หน้าโดยที่ไม่มีเกมกลางสัปดาห์มาคั่นเลย

ไม่ควรพลาดข่าวสารวงการฟุตบอล ตลาดซื้อขายนักเตะ ที่น่าสนใจ สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ Ball-Hub