ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตกองหน้าฝีเท้าดี ได้ออกมาเผยว่า รู้สึกแปลกใจที่อดีตทีมต้นสังกัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีของดีไว้ในมือแล้วแต่กลับมองข้ามที่จะใช้งาน เหตุเพราะกุนซือใหญ่ของทีมเชื่อมั่นในตัวผู้เล่นชุดหลักมากเกินไปจนไม่คิดที่จะผลัดตัวผู้เล่นออกแล้วส่งผู้เล่นชุดรองลงสนามแทน ซึ่งตนมองว่านักเตะที่มีลีลาการเล่นดีได้ไม่แพ้ใครนั่นก็คือ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลางอนาคตไกล ที่ในฤดูกาลนี้แทบจะไม่ได้รับโอกาสให้ลงสนามแทบจะต้องนั่งที่นั่งผู้เล่นสำรองทุกเกม จากการรายงานข่าวฟุตบอล สกาย สปอร์ต 

เบอร์บาตอฟ

เบอร์บาตอฟ” ออกมาให้สัมภาษณ์มุมมองแก่สื่อว่า

เบอร์บาตอฟ อดีตดาวยิงคนเก่งของทีมปีศาจแดง สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ออกมาให้สัมภาษณ์มุมมองแก่สื่อว่า ตัวเขามีความรู้สึกแปลกใจเป็นอย่างมากที่อดีตทีมต้นสังกัดไม่ยอมมอบโอกาสให้แก่ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ผู้เล่นตำแหน่งกองกลาง ที่มีความสามารถและลีลาการเล่นเหนือชั้นไม่แพ้ใคร แถมทีมยังได้ต่อสัญญาฉบับใหม่ให้แก่ตัวนักเตะอยู่ค้าแข้งกันแบบยาว ๆ ถึงปี 2025 แต่เมื่อทีมดึงแข้งคนอื่นมาลองใช้งานกลับลดบทบาทแข้งวัย 23 ปีนี้ลดน้อยลงอย่างเห็นได้ชัด

เบอร์บาตอฟ

สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ในฤดูกาลที่แล้วเขาทำผลงานได้ดีจนหลายคนอดไม่ได้ที่จะเอ่ยปากชื่นชมในตัวของเขา แต่ในฤดูกาลนี้ผมไม่เข้าใจว่าทำไมกุนซือถึงไม่เลือกที่จะใช้งานเขาทั้ง ๆ ที่เขาเป็นนักเตะคนหนึ่งที่มีความสามารถเป็นอย่างมาก ทีมสามารถวางนักเตะให้เป็นผู้เล่นหลักได้เลยโดยที่ไม่ต้องซื้อนักเตะเข้ามาเพิ่มในตำแหน่งแดนกลาง แล้วผมหวังว่าทีมจะเห็นคุณค่าในตัวเขาและส่งเขาลงสู่สนามจริงอีกครั้งหนึ่ง” อดีตดาวยิงกล่าว

ไม่ควรพลาดข่าวสารวงการฟุตบอล ตลาดซื้อขายนักเตะ ที่น่าสนใจ สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ Ball-Hub