“เปโดร โรดริเกซ” ดาวเตะเนื้อหอม 5 ทีมดัง รุมแย่งเพื่อหวังลายเซ็น

เปโดร โรดริเกซ อดีตแข้งทีมชาติสเปน ของสโมสรเชลซี ที่กำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัด ในเดือนมิถุนายน ตกเป็นข่าวกับ 5 ทีมดังจาก กัลโช่ ซีเรียอา ของอิตาลี และ ลาลีก้าของสเปน เปโดร โรดริเกซดาวเตะวัย 32 ของเชลซี กำลังจะหมดสัญญาในสิ้นเดือนมิถุนายน 2020 และทางสโมสรไม่ประสงค์ที่จะมอบสัญญาฉบับใหม่ให้กับอดีตแนวรุกของ บาเซโลน่า ทำให้เขาสามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัวได้ทันที โดย Mundo Deportivo สื่อชื่อดังของประเทศสเปน ได้รายงานว่า

เปโดร โรดริเกซ

ยูเวนตุส, โรม่า ,เซบีญ่า,บาเลนเซีย และ เรอัล เบติส ต่างกำลังให้ความสนใจ และต้องการที่จะได้ลายเซ็นต์เปโดร โรดริเกซเพื่อไปเป็นตัวเลือกในแนวรุกทางด้านริ้มเส้นให้กับทีม

โดยทีมที่เป็นตัวเต็งที่จะได้ตัวเปโดร โรดริเกซมากที่สุดคือ โรม่า พวกเขาพร้อมมอบสัญญา 2 ปี และค่าเหนื่อยตามที่อดีตแข้งทีมชาติสเปนร้องขอ และเป็นที่รู้กันว่าช่วงนี้โรม่า พยายามยืมตัวนักเตะจากทีมอื่นเพราะสถานการณ์ทางการเงินของพวกเขากำลังย่ำแย่

โดยพวกเขากำลังเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อขอยืม คริส สมอลลิ่ง ต่ออีก 1 ปี ขณะเดียวกันพวกเขาก็กำลังเจรจากับ อาเซน่อล เพื่อขอยืม เฮนริค มคิทาร์ยาน ต่ออีก 1 ปีเช่นกัน

เปโดร โรดริเกซ

เปโดร โรดริเกซดาวเตะวัย 32 ปี เดิมเป็นนักเตะบาเซโลน่า มีส่วนร่วมกับแชมป์ลาลีก้า 5 สมัย แชมป์ยูฟ่าแชมป์เปียนลีก 3 สมัย แชมป์โคปาเดเรย์ 3 สมัย

ก่อนจะย้ายมาอยู่กับเชลซี ในปี 2015 ด้วยค่าตัวประมาณ 21 ล้านปอนด์ ลงสนามให้เชลซี 201 นัด ยิง 43 ประตู ได้แชมป์พรีเมียร์ลีก แชมป์ยูโรป้าลีก และแชมป์เอฟเอคัพ อย่างละ 1 สมัย

ไม่ควรพลาดช่าววงการฟุตบอล สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ Ball-Hub