ลีโอเนล เมสซี่ แนวรุกเอเลี่ยนของ บาร์เซโลน่า หวังว่า คริสเตียโน โรนัลโด้ ดาวยิงพันล้านของ ยูเวนตุส จะปลอดจากเชื้อโควิด 19 และมาดวลกันในฟุตบอลยูฟ่า แชมป์เปียนลีก

"เมสซี่" หวังได้ดวล "โรนัลโด้"

คริสเตียโน โรนัลโด้ ดาวเตะวัย 35  ปีพลาดการลงสนามใน 2 เกมล่าสุด กับ โครโตเน่ ในกัลโช่ เซเรีย อา และเกมกับ ดินาโม เคียฟ  ในยูฟ่า แชมป์เปียนลีก เนื่องจากอยู่ในกลุ่มเสี่ยงติดเชื้อโควิด 19 เนื่องจากใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ

โดยในสัปดาห์หน้า บาร์เซโลน่า ของ “ลีโอเนล เมสซี่” มีคิวเดินทางออกไปเยือน ยูเวนตุส ของ “คริสเตียโน โรนัลโด้”

ในฟุตบอลยูฟ่า แชมป์เปียนลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สอง ซึ่งทาง ลีโอเนล เมสซี่ ได้กล่าวว่า “เกมนัดต่อไปในวันพุธ ผมอยากดวลกับ คริสเตียโน โรนัลโด้ และหวังว่าเขาจะปลอดจากเชื้อโควิด 19 การวัดกันกับ คริสเตียโน โรนัลโด้ มันเป็นสิ่งที่พิเศษเสมอไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหน มันเป็นสิ่งที่ยากมากนะที่จะรักษามาตรฐานการเล่นให้ยอดเยี่ยมได้ยาวนานขนาดนี้  ผมต่อสู้กับเขามาหลายขวบปี และทุกครั้งที่เราดวลกันมันจะเป็นเกมที่สูสีกันมาตลอด และผมหวังว่าทุกคนคงจะสนุกกับมัน”

บาร์เซโลน่า ลงสนามในลาลีก้า ฤดูกาลนี้ไปแล้ว 4 นัด ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 1 มี 7 คะแนน อยู่อันดับ 10 ตามหลัง เรอัล โซเซียดัด ทีมจ่าฝูง 4 คะแนน ทางฝั่ง ยูเวนตุส ลงสนามในกัลโช เซเรีย อา 4 นัด ชนะ 2 เสมอ 2 เก็บได้ 8 คะแนน อยู่อันดับ 5 ตามหลัง เอซี มิลาน ทีมจ่าฝูง 4 คะแนน

ยูเวนตุส จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ บาร์เซโลน่า ในเกมยูฟ่า แชมป์เปียนลีก ในวันที่ 28 ตุลาคม 2563