เจมี่ วาร์ดี้กองหน้าดาวซัลโวของทีมชาติอังกฤษ ยังไม่แน่ว่าจะได้ลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีกที่เปิดบ้านรับการมาเยือนของ แอสตัน วิลล่า หรือไม่

นักเตะโกลเด้น บู๊ตเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ตั้งเป้าหมายที่จะได้รางวัลดาวซัลโวอีกครั้ง โดยเขายิงได้แล้วกว่า 5 ประตูในฤดูกาลนี้ รวมถึงการยิงประตูแฮตทริกเกมที่ชนะแมนซิตี้ 5-2

เลสเตอร์บู๊ แอสตัน วิลล่า

อย่างไรก็ตามอาการบาดเจ็บที่น่องอาจทำให้พลาดโอกาสที่จะเพิ่มสกอร์ของเขาในเกมสุดสัปดาห์นี้ โดยเบรนแดน ร็อดเจอร์สผู้จัดการทีมของเลสเตอร์ ยืนยันปัญหาในระหว่างการแถลงข่าวก่อนการแข่งขันเมื่อวันศุกร์

เรามีวาร์ดี้ที่มีปัญหาบริเวณน่องดังนั้นเขาจะต้องทำการสแกน เดนนิส แปรตส์ ได้รับบาดเจ็บจากเกมทีมชาติของเบลเยียม  หลังจากนั้นในวันนี้เราจะได้รับแนวคิดที่ดีขึ้นเกี่ยวกับความพร้อมของผู้เล่น ผู้เล่นคนไหนเข้ามาในทีมก็จะทำให้ดีที่สุด”

ส่วน แอสตัน วิลล่า ทีมเยือนมีโอกาสที่จะชนะรวดสี่เกม

หลังจากที่พวกเขาชนะรวดได้ในทั้งสามเกม เกมที่แล้ววิลล่าชนะลิเวอร์พูลอย่างสวยงาม 7-2

นักเตะใหม่ที่ย้ายเข้าสู่ทีมสิงห์ผยอง แอสตัน วิลล่าทั้ง เอมิ มาร์ติเนซ, แม็ตตี้ แคช,รอสส์ บาร์คลี่ย์ และโอลี่ย์ วัตกิ้นส์ ได้ช่วยเปลี่ยนแปลงทีมที่หนีตกชั้นเมื่อฤดูกาลที่แล้ว กลายเป็นทีมที่น่าจับตามองขึ้นมาในทันที

นักข่าว พรีซ เชื่อว่าวิลล่ามีการเสริมทีมอย่างชาญฉลาดมากและพรีซให้เครดิตผู้จัดการทีมอย่าง ดีน สมิธ ที่ซื้อนักเตะเข้าสู่ทีม

เลสเตอร์บู๊ แอสตัน วิลล่า

ทุกอย่างขึ้นอยู่กับดีน สมิธ และผู้เล่นที่เขานำเข้ามามันเป็นลางดีสำหรับฤดูกาลที่น่าตื่นเต้นสำหรับวิลล่ามันทำได้ดีจริงๆ

รอสส์ บาร์คลี่ย์เป็นหนึ่งในการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยม การดึงดูดผู้เล่นที่มีความสามารถขนาดนั้นมาที่ วิลล่า ปาร์ค อีกครั้งเป็นธุรกิจที่ยอดเยี่ยมนอกจากนี้ โอลลี่ วัตกิ้นส์ ก็ถือว่าคุ้มค่าเพราะยิงประตูได้แล้ว 5 ประตูจากหกเกม

วัตกิ้นส์เพิ่งจะได้ลงสนามเล่นในพรีเมียร์ลีกไม่นานนัก และดูคุ้มค่ากับเงิน 28 ล้านปอนด์ที่พวกเขาใช้ไปนั่นเป็นการลงทุนระยะยาว ผมมั่นใจว่าเฟอร์จิล ฟาน ไดค์ก็คงจะบอกเช่นนั้นเหมือนกัน

แม้แต่แมตตี้ แคชแบ็กขวาเองก็ยังสร้างความประหลาดใจให้กับวิลล่าด้วยเพราะมีแบ็กขวา 2 คนอยู่แล้วและพวกเขาก็เพิ่มคุณภาพขึ้นเล็กน้อยที่นั่นเขาก็เข้ากันได้อย่างลงตัวเช่นกัน เกมเลสเตอร์พบแอสตัน วิลล่าเป็นบทพิสูจน์ทีมเยือนว่าจะชนะสี่เกมรวดได้หรือไม่

“การเซ็นสัญญาทั้งหมดเข้าท่าอีมาร์ติเนซเข้าประตูทอมฮีตันบาดเจ็บส่วนดีนสมิ ธ อยากได้เบอร์ 1 ที่มีประสบการณ์และมาร์ติเนซก็ยอดเยี่ยม”

ไม่ควรพลาดข่าวสารวงการฟุตบอล ตลาดซื้อขายนักเตะ ที่น่าสนใจ สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ Ball-Hub