ซีเนดีน ซีดาน กุนซือมากประสบการณ์ ราชันชุดขาว ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อว่า ตัวเขาเองนั้นไม่สามารถตอบได้ว่าสุดท้ายแล้ว เอแด็น อาซาร์ สุดยอดแข้งคนเก่ง จะสามารถกลับมาลงแข่งขันในสนามได้อีกครั้งเมื่อไหร่ หลังจากที่ก่อนหน้านี้นักเตะได้รับอาการบาดเจ็บจนทำให้ต้องพักแข้งยาวแบบไร้กำหนด ซึ่งในเวลานี้ไม่ได้มีความวิตกกังวลหรือกดดันนักเตะแต่อย่างใดเพราะทีมยังคงมีบรรดาผู้เล่นสำรองฝีเท้าดีที่สามารถทดแทนได้ 

เอแด็น อาซาร์ เจ็บยาว

เอแด็น อาซาร์” ปีกชาวเบลเยี่ยมฝีเท้าแกร่ง ทีมเรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการค้าแข้ง ลา ลี กา สเปน

ยังคงต้องเก็บตัวรักษาอาการบาดเจ็บของตัวเองแบบไร้กำหนด หลังจากที่ก่อนหน้านี้นักเตะมีอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อขาขวาในระหว่างฝึกซ้อม ทำให้ต้องพลาดโอกาสที่จะได้ลงดวลแข้งในศึก เมื่อคืนวันพุธที่ 30 กันยายนที่ผ่านมา เป็นการเปิดสนามต้อนรับทีมเรอัล บายาโดลิด

โดยเกมนี้สามารถเอาชนะไปได้ 1-0 ประตู ถึงแม้ว่าหลายฝ่ายจะออกมาคาดการณ์ว่าทีมควรที่จะทำคะแนนทิ้งห่างจากทีมคู่แข่งได้มากกว่านี้ แต่นายใหญ่ก็ได้ออกมาระบุว่าไม่ได้รู้สึกผิดหวังกับฟอร์มการเล่นของลูกทีมแต่อย่างใด

เอแด็น อาซาร์ เจ็บยาว

เอแด็น อาซาร์ตอนนี้เขายังคงได้รับอาการบาดเจ็บที่ขาขวาอยู่แล้วผมตอบไม่ได้ว่าเขาจะกลับมาลงสนามให้กับเราได้เมื่อไหร่ ผมไม่กล้าที่จะเสี่ยงจนกว่าจะแน่ใจว่านักเตะหายดีแบบสมบูรณ์แน่นอนว่าเขาเป็นนักเตะคนสำคัญของทีมเรา แต่ทีมก็ยังมีผู้เล่นคนอื่นที่ฝีท้าดีไม่แพ้กันให้ใช้งาน

ส่วนสำหรับเกมการแข่งขันล่าสุดของทีมเราคงไม่ได้รู้สึกผิดหวังว่าลูกทีมจะต้องทำประตูได้แบบถล่มทลายในทุกนัก ซึ่งผลงานโดยรวมผมค่อนข้างพอใจแน่นอนว่าเราอยากจะเก็บ 3 คะแนน หลังจากนี้ผมคิดว่านักเตะของเราจะปรับปรุงการเล่นเพื่อคว้า 3 คะแนนได้ทุกเกมการแข่งขัน” นายใหญ่ กล่าว

ไม่ควรพลาดข่าวสารวงการฟุตบอล ตลาดซื้อขายนักเตะ ที่น่าสนใจ สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ Ball-Hub