แอสตัน วิลล่าเร่งเซ็นสัญญาให้เสร็จสิ้นเนื่องจาก แจ็ค กรีลิช ได้รับการติดต่อจากแมนซิตี้   ส่วนกาเบรียล อั๊กบอนลาฮอร์แนะแจ๊ค กรีลิชอย่าย้ายไปแมนซิตี้  โดยแก๊บบี้เชื่อว่าการที่แจ๊คย้ายไปแมนซิตี้ จะเป็นการเสี่ยงครั้งยิ่งใหญ่แน่

อั๊กบอนลาฮอร์ที่เป็นอดีตนักเตะของแอสตัน วิลล่า กล่าวว่าแจ๊ค กรีลิชเป็นเป้าหมายสำคัญของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า หลังจากที่เขาตกลงขยายสัญญาสองปีเพื่อดำรงตำแหน่งผู้จัดการเมืองต่อไป หนังสือพิมพ์ยังอ้างถึงการสนทนาระหว่างกวาร์ดิโอล่าและเควิน เดอ บรอยน์กองกลางซึ่งกล่าวกันว่าประทับใจในผลงานของวิลล่าหมายเลข 10 สำหรับอังกฤษกับเบลเยียม

นั่นเป็นหนึ่งในสามแมตช์ที่ กรีลิชเริ่มต้นให้กับประเทศของเขาในช่วงพักเบรกระหว่างประเทศเมื่อไม่นานมานี้และ อั๊กบอนลาฮอร์ เชื่อว่าการย้ายมาที่เมืองอาจทำให้เกิดอันตรายอย่างมากต่อโอกาสของทัพ ทรี ไลอ้อนส์ วัย 25 ปีเนื่องจากเขาไม่ได้รับการรับรองว่าจะได้ตำแหน่งในทีม วิลล่าพยายามเร่งติดต่อทาบทามราชิก้า

"สิงห์ผยอง" เร่งต่อสัญญา "กรีลิช"

แอสตัน วิลล่ากำลังถูกเชื่อมโยงกับการย้ายอีกครั้งของ มิลอต ราชิก้า ในตลาดการย้ายเมื่อเดือนมกราคม ปีกซ้ายแวร์เดอร์ เบรเมน ได้รับความสนใจอย่างมากที่จะเข้าร่วมในช่วงฤดูร้อนซึ่งถูกระบุว่าเป็นเป้าหมายที่มีศักยภาพเมื่อต้นปีนี้ โดยมิลอต ราชิก้าเป็นที่สนใจของทีมในบุนเดสลีกา อย่างไลป์ซิกและเลเวอร์คูเซ่นเช่นกัน

หัวหน้าผู้ฝึกสอนของแวร์เดอร์ เบรเมน และทีมสเก๊าต์ เคลเมนท์ ฟลิตซ์ ยืนยันความสนใจว่าทีมของดีน สมิธให้ความสนใจนักเตะวัย 24 ปีรายนี้ ตอนนี้มีการเรียกร้องใหม่ ๆ ในเยอรมันว่า วิลล่า จะกลับมาให้ความสนใจอีกครั้งในช่วงปีใหม่โดยคอยติดตามทีมชาติโคโซโวอย่างใกล้ชิดในฤดูกาลนี้

“แจ๊ค กรีลิช” เล่นได้ดีทางปีกซ้ายของวิลล่า

โดยมีดาวิด เทรเซเก้ต์ที่อยู่ฝั่งขวาให้การสนับสนุนกองหน้าตัวกลาง โอลี่ วัตกิ้นส์ แต่แฟน ๆ คิดว่าการเพิ่ม ราชิก้า ให้กับตัวเลือกของ สมิธ จะเป็นการเคลื่อนไหวที่ชาญฉลาด

"สิงห์ผยอง" เร่งต่อสัญญา "กรีลิช"

แอสตัน วิลล่ามีการแข่งขันพรีเมียร์ลีกแปดนัดในช่วงเวลา 33 วันก่อนหมดปี มันอยู่ในขั้นตอนนี้เมื่อฤดูกาลที่แล้วเมื่อปัญหาการบาดเจ็บของนักเตะในทีม เริ่มคลี่คลายเป็นครั้งแรกโดย ไทโรน มิงส์ พลาดลงสนาม 4 เกมด้วยอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวายหลังจากเล่นกับเลสเตอร์ในขณะที่จอห์น แม็คกินน์ข้อเท้าหักในเดือนธันวาคม

พวกเขาเก็บได้ 15 แต้มจาก 8 เกม ทำให้ดีน สมิธ ใช้ผู้เล่นน้อยที่สุดในพรีเมียร์ลีกพร้อมกับเจ้านายที่ยึดติดกับระบบ 4-2-3-1 ที่เพิ่งค้นพบใหม่ของเขา รอสส์ บาร์คลี่ย์ กองกลางตัวยืมของเชลซี ก็เล่นได้เข้าระบบที่วิลล่า ปาร์คเป็นอย่างมาก

ไม่ควรพลาดข่าวสารวงการฟุตบอล ตลาดซื้อขายนักเตะ ที่น่าสนใจ สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ Ball-Hub