แมนฯ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่า อาจพลาดได้ตัว “อันโตนิโอ รือดิเกอร์” (Antonio Rüdiger) ปราการหลังดีกรีทีมชาติเยอรมนี ของ “สิงห์บลู” เชลซี มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หากจบฤดูกาลแบบไม่มีตั๋วไปลุยศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ซีซันหน้า แถมคู่แข่งที่ร่วมคว้าตัวดาวเตะวัย 29 ปี ไม่ว่าจะเป็น เรอัล มาดริด, บาเยิร์น มิวนิค, เปแอสเช ฯลฯ ต่างก็ล้วนการันตีการไปเล่นในถ้วย “บิ๊กเอียร์” ซีซันหน้ากันหมดแล้วด้วย

แมนฯ ยูไนเต็ด อาจชวดได้ตัว “รือดิเกอร์”

แมนฯ ยูไนเต็ด ตามหลังท็อปโฟร์ 3 คะแนน โดยที่เหลืออีก 5 เกม

            แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ รายงานว่า “ปีศาจแดง” แมนฯยูไนเต็ด อาจหมดโอกาสได้ตัว “อันโตนิโอ รือดิเกอร์” กองหลัง วัย 29 ปี ของ “สิงห์บลู” เชลซี มาร่วมทีมในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมิถุนายนนี้ หากพวกเขาจบฤดูกาลโดยไม่มีตั๋วไปเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ซีซันหน้า เนื่องจากตัวนักเตะไม่อยากพลาดโอกาสได้เข้าร่วมการแข่งขันรายการใหญ่สุดของยุโรป ซึ่งจะมีผลต่อการมีชื่อติดทีมชาติเยอรมนี ชุดสู้ศึก ฟุตบอลโลก 2022  โดยปัจจุบัน “ผีแดง” รั้งอันดับ 6 ของตารางคะแนน เก็บได้เพียง 54 แต้ม จาก 33 นัด ตามหลังอันดับ 4 อย่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อยู่ 3 คะแนน ซื้อขายนักเตะแม้ว่าจะเหลือเกมให้โกยแต้มอีกถึง 5 นัดเท่านั้น แต่เมื่อพิจารณาฟอร์มการเล่นและสภาพจิตใจของแข้ง แมนยูฯ แล้วก็มีโอกาสสูงที่พวกเขาจะจบฤดูกาลแบบหลุดท็อปโฟร์

แมนฯ ยูไนเต็ด อาจชวดได้ตัว “รือดิเกอร์”

            ทั้งนี้ เป็นที่เชื่อกันว่าหาก แมนฯยูไนเต็ด พลาดตั๋วไปเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าจริง สโมสรที่ รือดิเกอร์ น่าจะย้ายไปร่วมทีมหลังหมดสัญญากับ เชลซี ในช่วงสิ้นเดือนมิถุนายนนี้ก็น่าจะหนีไม่พ้น เรอัล มาดริด, บาเยิร์น มิวนิค และ เปแอสเช ซึ่งมีความสามารถจ่ายค่าเหนื่อยระดับสูงให้เขาได้ แถมทุกทีมยังล้วนการันตีตั๋วไปเล่น แชมเปียนส์ ลีก ซีซันหน้าแล้วอีกด้วย  สำหรับ รือดิเกอร์ ลงเล่นในฤดูกาลนี้ไปแล้ว 45 นัด ทำได้ 5 ประตู กับ 4 แอสซิสต์ รวมทุกรายการ