ไก่เดือยทอง ยังคงต้องรอต่อไป กองหลังฝีเท้าแน่น “แยน แฟร์กองเกน” ยังคงปิดปากไม่รู้จะอยู่หรือจะไป!

ทีมดังแห่งวงการค้าแข้งชั้นนำของอังกฤษ ไก่เดือยทอง หรือ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ยังคงตั้งหน้าตั้งตารอการต่อสัญญาฉบับใหม่ของนักเตะกองหลังฝีเท้าดีอย่างแยน แฟร์กองเกนโดยจะเป็นการนับถอยหลังในอีกไม่กี่วันนี้ แต่ถึงกระนั้นตัวนักเตะกองหลังฝีตีนเยี่ยม วัย 30ปีรายนี้ ยังคงรูดชิบปากไม่เผยถึงสัญญาฉบับใหม่ โดยแหล่งข่าวได้ออกมาเผยข้อมูลว่า หากแยน แฟร์กองเกนยังคงที่จะเฉยเมินต่อทีมไก่เดือยทองของเขา เขาอาจจะต้องถูกสตาฟแข้งไว้ที่ข้างสนามจนจบฤดูกาลก็เป็นได้

แยน แฟร์กองเกน

สัญญาการค้าแข้งของ แยน แฟร์กองเกน จะสิ้นสุดภายในสิ้นเดือนมิถุนายน

ซึ่งข้อมูลที่ได้เผยออกมาระบุชัดเจนว่า สัญญาการค้าแข้งของแยน แฟร์กองเกนกับทีมทอตแนม ฮอตสเปอร์ จะสิ้นสุดภายในสิ้นเดือนมิถุนายน 63 นี้ ด้วยผลงานและการซัพพอร์ตทีมที่ดีเยี่ยมตลอดการค้าแข้งของเขา ทำให้ทีมสโมสรได้ตัดสินใจเลือกที่จะยื่นสัญญาฉบับใหม่ แต่ก็ได้ถูกปฎิเสษมาแล้วครั้งหนึ่ง สื่อแห่งแดนอังกฤษต่างออกมาวิเคราะห์ข้อมูลว่าแยน แฟร์กองเกนอาจจะหมดใจที่จะอยู่ต่อกับทีมของเขาแล้ว จึงได้สงวนท่าทีที่นิ่งเฉยเช่นนี้

แยน แฟร์กองเกน

ปัจจุบันทีมทอตแนม ฮอตสเปอร์สภายใต้การคุมบังเหี้ยนของกุนซือสุดบ้าระห่ำอย่าง โซเซ่ มูริญโญ มีความเป็นไปได้ยากที่พวกเขาจะไต่เต้าขึ้นมาเป็นจ่าฝูงของหัวตารางทีมในฤดูกาลนี้ หลังทีมได้ทำผลงานรั้งอยู่อันดับที่ 8 ของตารางแยน แฟร์กองเกนตกเป็นข่าวกับหลายทีม ที่เข้ามาให้ความสนใจในตัวเขา หลังจากที่เขาไม่ยอมเปิดปากออกมาพูดเรื่องสัญญาของเขาและทีมไก่เดือยทอง โดยแหล่งข่าวได้เผยข้อมูล สโมสรที่ยื่นข้อเสนอที่ล่อใจที่สุดคือ กัลโชล เซเรียอา.

ไม่ควรพลาดข่าววงการฟุตบอล สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ Ball-Hub