ทีม สิงห์ผงาด แอสตัน วิลล่า ที่รอดพ้นการตกชั้นเมื่อฤดูกาลที่แล้ว มีความพยายามที่จะซื้อกองหน้ารายใหม่เข้าสู่ทีม โดยทีมใช้เงินไปมากกว่า 143 ล้านปอนด์เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้วเนื่องจากสโมสรต้องการอยู่รอดปลอดภัยจากการตกชั้นให้ได้ และทำได้สำเร็จ

แม้จะมีการใช้จ่ายเงินจำนวนดังกล่าว แต่สโมสรก็รู้ดีว่าพวกเขาต้องเตะในปีนี้หากพวกเขาหลีกเลี่ยงการต่อสู้แบบเดียวกันในครั้งนี้ จนถึงตอนนี้ ทีมสิงห์ผงาด แอสตัน วิลล่าใช้เงินไปประมาณ 74 ล้านปอนด์เพื่อแลกกับนักเตะคุณภาพสูงเข้าสู่ทีม

ได้แม็ตตี้ แคช ,โอลี่ วัตกิ้นส์ , เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ และล่าสุด เบอร์ทรานด์ ตราโอเร่ที่ย้ายมาจากลียง

แต่ในขณะที่สัญญาเหล่านั้นได้นำทีมของ ดีน สมิธ ไปสู่อีกระดับอย่างไม่ต้องสงสัย แต่ก็มีความรู้สึกว่าสโมสรยังไม่หยุดช็อปปิ้งต่อไปแน่นอน

สโมสรกำลังมองหาทางเลือกที่เป็นไปได้เพื่อเสริมแนวรุกของพวกเขาและดูเหมือนว่าพวกเขาอาจระบุเป้าหมายสำคัญได้

แอสตัน วิลล่า

รายงานจาก Express และ Star กล่าวว่า แอสตัน วิลล่า ให้ความสนใจ “อ็อดซอน เอดูอาร์ด”

แอสตัน วิลล่าให้ความสนใจ อ็อดซอน เอดูอาร์ดกองหน้าของกลาสโกว์ เซลติก ที่เป็นหนึ่งในตัวรุกที่ร้ายกาจที่สุดในยุโรปในขณะนี้หลังจากยิง 24 ประตูให้ เดอะ บอยด์ ในช่วงสุดท้าย

สโมสรต่างๆเช่นลีดส์ยูไนเต็ด, อาร์เซนอลและเลสเตอร์ซิตี้ต่างอยากได้นักเตะรายนี้มาร่วมทีมเช่นกัน  และนีล เลนน่อนผู้จัดการทีมลีดส์ ยูไนเต็ดให้ความเห็นว่า ฟอร์มการเล่นของนักเตะรายนี้พุ่งแรงมาก หลังจากที่ยิงได้ 5 ประตูจากการลงสนาม 6 เกมในฤดูกาลนี้

นั่นสร้างความประทับใจให้กับแมวมองอย่างไม่ต้องสงสัย และแอสตัน วิลล่าต้องการกองหน้าเข้ามาเสริมทีมเป็นการด่วน

อ๊อดซอน เอดูอาร์ด เป็นหนึ่งในกองหน้าที่โชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงบนเกาะอังกฤษในเวลานี้ ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจเลยที่มีหลายสโมสรอยากได้ตัวเขาไปร่วมทีม ทางฝั่งของกุนซือดีน สมิธ หากว่าคว้าตัวกองหน้ารายนี้ได้ ทีมจะมีความหวังในการอยู่รอดได้มากเลยทีเดียว

แอสตัน วิลล่า

เอดูอาร์ดยังตกเป็นที่ต้องการของหลายทีมทั่วยุโรปในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยนั่นแสดงให้เห็นว่าเขาได้รับการยกย่องมากเพียงใด

กองหน้าโดยสัญชาติญาณรายนี้ ทำประตูได้ดีเยี่ยม ดีน สมิธกล่าวว่า ในความคิดของผมการเซ็นสัญญาครั้งนี้ทำให้ทีมจากฝั่งมิดแลนด์สามารถคาดหวังการจบอันดับครึ่งบนของตารางได้เลย

สำหรับทีมสิงห์ผงาด แอสตัน วิลล่ายังไม่ได้ลงสนามในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้เลย และพวกเขาคงไม่อยากต้องมาดิ้นรนหนีการตกชั้นในช่วงท้ายอีกครั้ง

ไม่ควรพลาดข่าวสารวงการฟุตบอล ตลาดซื้อขายนักเตะ ที่น่าสนใจ สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ Ball-Hub