ปีศาจแดง เตรียมพร้อมที่จะยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้แก่ ทิโมธี โฟซู-เมนซาห์ สุดยอดปราการหลังอนาคตไกล ถึงแม้ในฤดูกาลที่ผ่านมาจนถึงฤดูกาลนี้นักเตะจะมีบทบาทในสนามไม่โดดเด่นมากนัก ภายใต้การทำแผนทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แต่ถึงกระนั้นทางต้นสังกัดก็ยังยืนยันที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่ให้แก่นักเตะ รายงานข่าวฟุตบอลต่างประเทศสื่อ เดลี่เมลล์ 

โฟซู-เมนซาห์ สัญญาใหม่

“ทิโมธี โฟซู-เมนซาห์” สุดยอดปราการหลังอนาคตไกล แมนเชสเตอร์  ยูไนเต็ด สโมสรระดับแถวหน้าแห่งวงการลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

มีโอกาสได้ลงสนามครั้งแรกในฐานะผู้เล่นชุดใหญ่เมื่อปี 2016 ปัจจุบันนักเตะมีอายุ 22 ปี ลงเล่นให้กับทีมไปแล้วทั้งหมด 29 นัด ผลงานในฤดูกาลนี้นับตั้งแต่เปิดสนามมีโอกาสได้ลง 2 นัด โดยสัญญาค้าแข้งฉบับปัจจุบันของนักเตะเหลืออยู่กับทีมเหลือแค่เพียงไม่กี่เดือนเท่านั้น ทางต้นสังกัดยินดีที่จะมอบสัญญาฉบับใหม่ให้นักเตะเพื่ออยู่ใช้งานกันแบบระยะยาว คาดการณ์กันว่าสัญญาฉบับนี้มีความเป็นไปได้สูงที่จะลุล่วงไปด้วยดีเพราะทางด้านเตะเองก็มีความต้องการที่อยากจะอยู่ค้าแข้งถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด

โฟซู-เมนซาห์ สัญญาใหม่

ปัจจุบันทีมนักเตะในชุดผู้เล่นหลักของกุนซือชาวนอร์เวย์ กำลังมีปัญหาในเรื่องตำแหน่งผู้เล่นแผงประการหลังอย่างหนัก จนถึงขั้นกุนซือใหญ่ยอมที่จะปรับเปลี่ยนแผนทีมโดยใช้ตัวนักเตะมิดฟิลด์โยกสลับทำตำแหน่งไปแดนหลัง ทิโมธี โฟซู-เมนซาห์ กองหลังอนาคตไกล ยังคงมีความสำคัญกับแผนการทำทีมในฤดูกาลนี้ โดยตัวเขาเป็นนักเตะที่มีฝีเท้าดีคนหนึ่งหากเพียงต้องได้รับโอกาสลงสนามมากกว่านี้ สื่อข่าวยังระบุอีกว่าทีมต้นสังกัดได้มีการพูดคุยเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับนักเตะพื้นที่เรียบร้อย ดูเหมือนทุกอย่างจะไปได้สวยเหลือเพียงแค่เซ็นสัญญากันเท่านั้น

ไม่ควรพลาดข่าวสารวงการฟุตบอล ตลาดซื้อขายนักเตะ ที่น่าสนใจ สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ Ball-Hub