โยอาคิม เลิฟ เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมนี ออกอาการไม่พอใจสุดๆ หลังลูกทีมทำได้เพียงแค่เสมอกับทีมชาติตุรกีไป 3 – 3 ในเกมอุ่นเครื่องเมื่อคืนวันที่ 7 ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา (ตามเวลาในประเทศไทย) โดยระบุกองหน้าจบสกอร์ไม่คม และตำแหน่งอื่นเสียบอลง่ายเกินไป

โยอาคิม เลิฟ จวกนักเตะ

โดย โยอาคิม เลิฟ กล่าว่า “ผมผิดหวังกับฟอร์มการเล่นของนักเตะเป็นอย่างมาก”

                “และตอนนี้ผมโมโหที่สุด คงไม่มีคำไหนจะเหมาะไปมากกว่าคำนี้ ประเด็นแรกคือนักเตะเยอรมนีไม่สามารถจบสกอร์ได้เฉียบคมพอ  ถ้าพวกเราทำได้ดี ตุรกี จะไม่สามารถกลับมาสู่เกมของพวกเขาได้อย่างแน่นอน”

                “ส่วนอีกเรื่องคุณจะต้องรับมือกับแรงกดดันให้ได้ ครองบอลให้เหนียวแน่นและไม่เสียบอลง่ายเกิน แม้ว่าเราคือเยอรมนี แต่ถ้าเราพลาดเราก็จะเสียประตู แต่ถ้าคุณทำผลงานได้ดีคุณจะเอาชนะพวกเขาได้ เราไม่ควรเสียประตูในช่วงเวลาแบบนั้น ซึ่งพวกเราต้องแก้ไขในเรื่องนี้ให้ได้” โยอาคิม เลิฟกล่าวตบท้าย

โยอาคิม เลิฟ จวกนักเตะ

                ในเกมอุ่นเครื่องเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมาแข่งกันที่สนาม “ไรน์เอเนอร์กี้ สตาดิโอน” และเป็นทางเยอรมนีที่ได้ประตูขึ้นนำก่อนจาก ยูเลียน ดรักซ์เลอร์ แต่ ตุรกี ก็มาตามตีเสมอได้ โอซาน ตูฟาน ก่อนที่ เยอรมนี จะออกนำอีกครั้งในนาที 58 จาก ฟลอเรียน นอยเฮาส์ แต่ทีมเยือนก็ยังตามตีเสมอมาได้เป็น 2 – 2 จาก เอเฟชาน คาราช่า

                จากนั้นลูกทีมของ โยอาคิม เลิฟไม่ถอยง่ายๆ ออกนำอีกครั้งเป็น 3 – 2 จาก ลูก้า วัลด์ชมิดท์ จากนั้น เยอรมนี ใกล้จะได้รับชัยชนะอยู่แล้ว แต่ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ โยอาคิม เลิฟก็ต้องตาค้างเมื่อ ตุรกี ตามตีเสมอมาได้เป็น 3 – 3 แบบไม่เชื่อสายจากผลงานของ เคนาน คารามาน จบเกมเยอรมนีเสมอกับตุรกีไป 3 – 3 และจากผลเสมอในครั้งนี้ส่งผลให้เยอรมนี ภายใต้การคุมทีมของ โยอาคิม เลิฟยังไม่ชนะใครเลย โดยลงเล่นไป 3 เกม เสมอทั้ง 3 เกม

ไม่ควรพลาดข่าวสารวงการฟุตบอล ตลาดซื้อขายนักเตะ ที่น่าสนใจ สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ Ball-Hub