ฟุตบอล ไทยลีก 1 นัดที่ 13 ในส่วนของโปรแกรมเตะวันอาทิตย์ ยังมีให้ได้ติดตามอีก 3 คู่ 3 สนาม 3 ช่วงเวลา ซึ่งล้วนแต่มีความสำคัญต่อการอยู่รอดปลอดภัยในศึกไทยลีก 1

ไทยลีก 1

        คู่แรกลงเตะในเวลา 17.00 น. พีที ประจวบ เอฟซี พบกับ ตราด เอฟซี  ต่อพิฆาตฝั่งเจ้าถิ่นยังคงอยู่ในโซนปลอดภัย แม้คะแนนเท่ากับทีมในโซนตกชั้นแต่ก็เป็นเพราะมีประตูได้เสียที่ดีกว่า ส่วนเกมนัดที่ผ่านมาแชร์แต้มกับทีมบ๊วยอย่างระยองเท่านั้น

ขณะที่ช้างขาวจ้าวเกาะทีมเยือน ฟอร์มเหมือนจะแรง แต่เหมือนผีออกแล้ว เพราะแพ้มา 2 เกมติด ทำให้เชื่อว่าเกมนี้เจ้าบ้านต้องเอาจริง เพราะเป็นการตัดแต้มกันเองของทีมในโซนท้ายตาราง แต่จะพิชิตเอา 3 แต้มได้หรือไม่ต้องไปลุ้นในเกม ฟันธงประจวบไม่แพ้  

ฟุตบอล ไทยลีก 1 นัดที่ 13 คู่ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบกับ โปลิศ เทโร เอฟซี

        คู่ต่อมาลงเตะในเวลา 18.00 น. ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบกับ โปลิศ เทโร เอฟซี ฝั่งเจ้าบ้านประเดิมโค้ชใหม่ด้วย 3 แต้มเหนือตราด แต่ในเกมนี้จะเจอคู่แข่งที่ศักยภาพสูงขึ้น ขณะที่ฝั่งทีมเยือนได้พักมาเต็มๆ ในสัปดาห์ก่อน เพราะลงแข่งโปรแกรมล่วงหน้ากับเชียงรายไปในช่วงต้นเดือน

แต่ถึงอย่างไรก็ตามยังมองว่าเจ้าบ้านยังเหนือกว่าและไม่น่ายากเย็นกับการเก็บ 3 แต้ม ฟันธงเจ้าบ้านเฉือนนิ่มๆ 

ไทยลีก 1

        ส่วนคู่สุดท้ายประจำสัปดาห์นี้ ลงเตะในเวลา 18.30 น. บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบกับ สมุทรปราการ ซิตี้ ฝั่งเจ้าบ้าน ฟอร์มเริ่มเข้าที่เข้าทางมายิ่งขึ้นหลังเปลี่ยนโค้ชมาเป็นกาม่า ส่วนทีมเยือน ผลงานยังไม่เสถียร เพราะชนะ เสมอ แพ้ วนเวียนกันไป ทำให้ทีมยังอยู่ด้านท้ายของตาราง แต่ก็ต้องระวังทีมด้านล่างให้ดีเพราะเริ่มถูกตีแต้มไล่หลังมาแล้ว สำหรับเกมนี้มองว่าเจ้าบ้านเล่นเพื่อเอา 3 แต้มแน่นอน ซึ่งมีโอกาสน้อยมากที่เขี้ยวสมุทรจะขอแบ่งแต้มออกมา ฟันธงสายฟ้า 3 แต้มเห็นๆ      

ไม่ควรพลาดข่าวสารวงการฟุตบอล ตลาดซื้อขายนักเตะ ที่น่าสนใจ สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ Ball-Hub