เสือเหลือง” ผ่อนคลาย หลังถล่มทีมบ๊วยในศึก บุนเดสลีกา

“จาดอน ซานโช่” ถูกปรับเงินจากสมาคมฟุตบอลเยอรมัน หลังจากที่ตัดผมไม่ถูกต้องตามหลักการ จาดอน ซานโช่และเพื่อนร่วมทีมเสือเหลือง มานูเอล อคานยี่ ถูกปรับเงินจาก DFL ฟุตบอลลีกเยอรมันหลังจากที่จับภาพได้ว่าหกนักเตะ เสือเหลือง ดอร์ทมุนด์ไปตัดผมโดยที่ไม่สวมมาสก์

เสือเหลือง

หลังจากที่แข้งชาวอังกฤษพังประตูได้ในเกมล่าสุดเขาก็ออกไปตัดผมที่บาร์เบอร์เพื่อเป็นการฉลอง และปีกทีมชาติอังกฤษกับกองหลังขาวสวิตเซอร์แลนด์ อคานจีต่างถูกปรับเงินคนละ 8,000 ปอนด์หรือคิดเป็นเงิน 10,000 ยูโร

ซานโช่กล่าวว่ามันเป็นเรื่องขำๆ กับการถูกปรับเงินในครั้งนี้

เสือเหลือง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์เตรียมเปิดบ้านรับมือกับแฮร์ธ่า เบอร์ลินในเกมบุนเดสลีกาวันสุดสัปดาห์นี้และเชื่อว่าเป็นเกมการแข่งขันที่เข้มข้นแน่ โดยฝ่ายต่างต่างต้องการสามแต้ม และแม้ว่าทีมจะยังมีแต้มตามห่างบาเยิร์น มิวนิค อยู่ 7 แต้มก็ตาม แต่ดอร์ทมุนด์มีแต้มห่างจากทีมที่ตามหลังมาอยู่ 4 แต้ม ทำให้พวกเขาก็ต้องเร่งฟอร์มชนะให้ได้เรื่อยๆ เหมือนกัน

เสือเหลือง

ข่าวใหญ่ของเกมนี้คือ มัตส์ ฮุมเมิล หัวใจในแดนกลางจะชวดลงสนามเกมนี้ เพราะว่าสะสมใบเหลืองครบ 5 ใบเกมที่ชนะพาเดอร์บอร์นและจะพลาดเกมนี้โดยอัตโนมัติ แต่ว่าทีมยังคงมีจาดอน ซานโช่และเออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ที่เป็นตัวหลักในเกมรุก

แต่ก็ต้องเช็คความฟิตของฮาแลนด์ที่มีอาการไม่ฟิตเท่าไหร่นัก หลังจากที่เพิ่งหายเจ็บเข่าเกมที่พบบาเยิร์น มิวนิค และที่แน่ๆ ทีมจะมาร์โก รอยส์,แดน อักเซิล ซากาดู,โม ดาฮูดเช่นเดียวกับนิโก้ ชูลซ์

แฮร์ธ่า เบอร์ลินเกมนี้มีนักเตะที่ไม่แน่ว่าจะได้ลงสนามในเกมนี้หรือไม่ โดยนักเตะตัวหลักที่คาดว่าไม่น่าจะลงสนามได้ก็คือ มาริอุส โวล์ฟ , มัทเธอุส คุนญ่า,มาร์วิน แพลตเท่นฮาร์ด,ลูก้า เน็ตซ์ และโธมัส คราฟท์

ฟอร์ม 5 นัดหลังของเสือเหลือง ดอร์ทมุนด์คือ ชนะ 4 แพ้ 1 เกม

เสือเหลือง

แฮร์ธ่า เบอร์ลินเล่นด้วยฟอร์มใช้ได้หลังจากที่เริ่มต้นฤดูกาลไม่ดีเท่าไหร่ พวกเขาตัดสินใจจ้างบรูโน่ ลาบบาเดีย โดยอดีตแข้งบาเยิร์น มิวนิคมีประสบการณ์ในการคุมทีมในบุนเดสลีกามาก่อนแล้ว โดยเกมนี้เสือเหลือง ดอร์ทมุนด์เล่นในบ้านได้เปรียบอยู่แล้ว (ไม่ว่าจะแข่งที่สนามไหนก็ตาม) เพราะว่าศักยภาพเหนือกว่าเยอะ

ต้องคอยดูว่าเกมนี้เสือเหลือง ดอร์ทมุนด์จะทำแต้มไล่จี้ จ่าฝูงบาเยิร์น มิวนิคได้ต่อไปหรือไม่

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ดอร์ทมุนด์ บูร์กี้,พิสเซ็ค,ชาน, อคานยี่,ฮาคิมี่,วิตเซล,เดลานี่ย์,เกร์เรโร่,ซานโช่,ฮาแลนด์,บรันด์

ไม่ควรพลาดช่าววงการฟุตบอล สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ Ball-Hub