ราฟาแอล วาราน กองหลังทีมชาติฝรั่งเศส ของสโมสร เรอัล มาดริด ออกมายกย่อง คาริม เบนเซม่า เพื่อนร่วมทีมชาติและสโมสร ว่าเป็นกองหน้าที่ครบเครื่องที่สุดในโลก ทุกอย่างดูลงตัวไปหมด

เบนเซม่า

“คาริม เบนเซม่า”เป็นกำลังสำคัญที่ช่วยให้ เรอัล มาดริด

ราฟาแอล วาราน และคาริม เบนเซม่าเป็นกำลังสำคัญที่ช่วยให้ เรอัล มาดริด คว้าแชมป์ลาลีก้า ฤดูกาล 2019/2020 มาครอง ซึ่งคาริม เบนเซม่าเป็นคนที่ยิงประตูได้มากที่สุดให้กับทีมราชันชุดขาว โดยยิงได้ 26 ประตู จากการลงเล่น 47 นัดรวมทุกรายการ ซึ่งทาง ราฟาเอล วาราน ได้กล่าวว่า “เบนเซม่ากำลังอยู่ในช่วงที่ฟอร์มกำลังพีคสุดๆ แต่ผมไม่รู้สึกตื่นเต้นอะไรหรอกนะ ทุกคนรู้อยู่แล้วว่าเบนเซม่ามีคุณภาพคับแก้วมากแค่ไหน แฟนคลับทุกคนรู้ดี เขาเป็นคนมีความมั่นใจในตัวเอง และเป็นหนึ่งในกองหน้าที่เก่งที่สุดในโลก เขาคือผู้นำในแนวรุกของเรอัล มาดริด  เขาไม่ใช่แค่ยิงประตู แต่เขาทำอะไรหลายอย่างให้กับทีมเรา มีมีประสบการณ์ที่โชกโชนผ่านร้อนผ่านหนาวมาเยอะ เขามีฝีเท้าที่เก่งกาจหาตัวจับยาก และมีสภาพร่างกายที่สมบูรณ์ ซึ่งมันเป็นส่วนผลมที่ลงตัวเป็นอย่างมาก สำหรับผมแล้วคาริม เบนเซม่าคือกองหน้าที่ครบเครื่องต้มยำที่สุดในโลก”

คาริม เบนเซม่าดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส วัย 32 ปี ย้ายจาก สโมสร โอลิมปิค ลียง ยอดทีมของประเทศฝรั่งเศส มาอยู่กับ เรอัล มาดริด ในเดือนกรกฎาคม ปี 2009 ด้วยค่าตัว 41 ล้านปอนด์ อยู่กับทีมมาแล้ว 11 ปี ปัจจุบันลงสนามให้ทีมไปแล้ว 512 นัด รวมทุกรายการ ยิงได้ 248 ประตู แบ่งเป็นการลงเล่นในลาลีก้า 349 นัด ยิงได้ 169 ประตูในส่วนของฤดูกาล 2019/2020 ยิงในลาลีก้าได้ 21 ประตู จากการลงสนาม 37 นัด

ไม่ควรพลาดข่าวสารวงการฟุตบอล ตลาดซื้อขายนักเตะ ที่น่าสนใจ สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ Ball-Hub