อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งลีกอิตาลี ตกเป็นข่าวว่า กำลังเปิดโต๊ะหารือกับตัวแทนของ “เดนเซล ดุมฟรีส์” (Denzel Dumfries) วิงแบ็กดีกรีทีมชาติเนเธอร์แลนด์ เกี่ยวกับการต่อสัญญาฉบับใหม่ทดแทนสัญญาปัจจุบันที่มีข้อผูกมัดถึงช่วงกลางปี 2025

โดยคาดกันว่าดาวเตะวัย 27 ปี น่าจะยอมรับข้อเสนออยู่ค้าแข้งในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ต่อไป เนื่องจากก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยออกมายอมรับว่าอยากอยู่กับทีมต่อ ซึ่งว่ากันว่าสัญญาฉบับใหม่ที่ “งูใหญ่” เตรียมมอบให้เขานั้นจะมีข้อผูกมัดถึงปี 2028 เลยทีเดียว

อินเตอร์ มิลาน

อินเตอร์ มิลาน อาจต่อสัญญา “ดุมฟรีส์” เพิ่มอีก 3 ปี ถึงช่วงกลางปี 2028

            อินเตอร์ มิลานยอดสโมสรแห่ง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวว่า กำลังอยู่ระหว่างการเจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่กับ “เดนเซล ดุมฟรีส์” แบ็กขวาตัวเก่งวัย 27 ปี ที่ปัจจุบันเหลือสัญญาถึงแค่ช่วงซัมเมอร์ปี 2025 เท่านั้น โดยที่ผ่านมา ดาวเตะชาวดัตช์มีเรื่องลือเรื่องการย้ายสังกัดอย่างต่อเนื่อง

โดยสื่อหลายสำนักทั้งในและนอกอิตาลีต่างชี้ว่า ดุมฟรีส์ ได้รับความสนใจจากสโมสรยักษ์ใหญ่ 2 – 3 แห่งในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีชื่อของ “ไอ้ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล รวมอยู่ด้วย แต่สโมสรเหล่านั้นยังคงรอดูท่าทีของนักเตะว่าต้องการย้ายทีมในตลาดหน้าหนาวหรือตลาดหน้าร้อน รวบรวมข่าวสารวงการฟุตบอล

อินเตอร์ มิลาน ดุมฟรีส์

            อย่างไรก็ตาม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา ดุมฟรีส์ ออกมาเปิดใจผ่านสื่อเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองว่า “ผมกำลังเจรจาเรื่องสัญญาใหม่กับ อินเตอร์ พวกเรากำลังพูดคุยต่อรองกันอยู่ ผมยังอยากอยู่กับสโมสรนี้ต่อไป เพราะที่ อินเตอร์ ผมรู้สึกเหมือนได้อยู่บ้านตัวเอง”  ทั้งนี้ คาดกันว่า อินเตอร์ ได้เสนอสัญญาใหม่อีก 3 ปี ไปจนถึงช่วงกลางปี 2028 ให้ ดุมฟรีส์ พิจารณา แต่ยังต้องเจรจาในส่วนของรายละเอียดค่าเหนื่อยและโบนัสเพื่อให้ทุกฝ่ายพึงพอใจ

อินเตอร์ มิลาน

            ทั้งนี้อินเตอร์ มิลานคว้าตัว เดนเซล ดุมฟรีส์ มาร่วมทีมจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟิน เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2021 ด้วยค่าตัวราว 15 ล้านยูโร หรือประมาณ 579 ล้านบาท ลงเล่นไปแล้ว 105 นัด ทำได้ 9 ประตู กับอีก 17 แอสซิสต์ รวมทุกรายการ ufabet มีส่วนช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ โกปปาอีตาเลีย ได้ถึง 2 สมัย ส่วนผลงานกับทีมชาติเนเธอร์แลนด์นั้น เจ้าตัวลงเล่นไปแล้ว 49 นัด ทำได้ 6 ประตู

Latest Posts