แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมของประเทศอังกฤษ ตกเป็นข่าวกับผู้เล่นในแนวรุกอีกแล้ว ล่าสุดหันไปให้ความสนใจ อาคาดิอุส มิลิค ศูนย์หน้าร่างใหญ่ของสโมสร นาโปลี ยอดทีมของประเทศอิตาลี

นาโปลี

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวกับผู้เล่นหลายต่อหลายคน ซึ่งคนที่เป็นเป้าหมายหลักอย่าง จาดอน ซานโช่ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ดูเหมือนจะราคาแพงเกินไปสำหรับพวกเขา รวมไปถึง อิสไมร่า ซาร์ ดาวเตะทีมชาติเซเนกัล ก็อยู่ในข่ายเช่นกัน ล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวกำลังให้ความสนใจ อาคาดิอุส มิลิค ดาวยิงของนาโปลี ที่ไม่ยอมต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร โดยก่อนหน้านั้นเขาตกเป็นข่าวลือเตรียมย้ายไปอยู่กับ โรม่า แต่สุดท้ายดีลนั้นก็เงียบไป ทำให้ทีมปีศาจแดงอาศัยจังหวะดังกล่าว ลองยื่นข้อเสนอเข้าไป

ซึ่งคาดว่า นาโปลี พร้อมที่จะเจรจากับทุกทีม

อาคาดิอุส มิลิค ดาวเตะทีมชาติโปร์แลนด์ ย้ายจาก อาแจ็ก อาร์มสเตอร์ดัมส์ ยอดทีมของประเทศฮอลแลนด์ มาอยู่กับนาโปลี ในเดือนสิงหาคม ปี 2016 ด้วยค่าตัว 35 ล้านยูโร ลงสนามให้ทีมไปแล้ว 122 นัดรวมทุกรายการ ยิงได้ 48 ประตู แบ่งเป็นการลงเล่นในกัลโช่ ซีเรียอา 93 นัด ยิงได้ 38 ประตู ผลงานที่ดีที่สุด คือการยิง 20 ประตู จากการลงสนาม 47 นัด ในฤดูกาล 2018/2019 ในส่วนของฤดูกาล 2019/2020 ลงสนาม 35 นัด ยิงได้ 14 ประตู ติดทีมชาติโปร์แลนด์  51 นัด ยิงได้ 14 ประตู ประเดิมสนามในเกมทีมชาตินัดแรก ในเดือนตุลาคม ปี 2012 ในนัดที่ทีมชาติโปร์แลนด์ พบกับทีมชาติแอฟริกาใต้ ยิงประตูในนามทีมชาตินัดแรก ในเดือนธันวาคมปี 2012 ในเกมที่ทีมชาติโปร์แลนด์ เอาชนะ ทีทชาติมาเซโดเนีย 4-1 ในเกมนัดกระชับมิตร

ไม่ควรพลาดข่าวสารวงการฟุตบอล ตลาดซื้อขายนักเตะ ที่น่าสนใจ สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ Ball-Hub