สเปอร์ส ครองบอลได้มากกว่า มีเพียงลูคัส มูร่าที่ยิงประตูผ่านคาร์ล ดาร์โลว์ได้โดยโกลของนิวคาสเซิลรายนี้โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม เซฟประตูมากกว่า 11 เซฟ แต่ดูเหมือนว่าทีมไก่เดือยทองจะคว้าชัยชนะได้แล้ว

ดูเหมือนว่ามันจะเพียงพอแล้วจนกระทั่ง แอนดี้ คาร์โรล์ ของนิวคาสเซิลยิงบอลไปโดนแขนของเอริค ดายเออร์ตอนนั้นแข้งของเจ้าบ้านหันหลังอยู่แท้ๆ แต่ว่าผู้ตัดสินก็ดันมอบจุดโทษให้ทีมเยือน และเป็นคัลลั่ม วิลสันซํดบอลเข้าประตูไป  

สตีฟ บรู๊ซกล่าวว่า ผมเข้าใจว่าทำไมสเปอร์สถึงบ้าดีเดือดและวิธีที่ รอย ฮอดจ์สันแสดงปฏิกิริยาเมื่อวานนี้ บรูซกล่าวหลังเกมว่า มันเป็นเรื่องไร้สาระโดยสิ้นเชิง

“มูรินโญ่” ไม่แสดงความคิดเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับ สเปอร์ส

มูรินโญ่พยายามที่จะไม่แสดงความคิดเห็นมากเกินไปเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยกเว้นจะบอกเป็นนัยว่าสเปอร์สได้รับการตัดสินที่แย่กว่าทีมอื่นๆในพรีเมียร์ลีก  ในกรอบเขตโทษเป็นเรื่องที่เราต้องระวังให้มาก เกมนี้เหมือนทีมเสียสองคะแนนเลยเพราะว่ามาถูกยิงนาที 90+7 น่าเสียดายจริงๆ

สเปอร์ส

มูรินโญ่ปฏิเสธที่จะตอบคำถามถึงเรื่องแฮนด์บอลที่เกิดขึ้น แต่ก็กล่าวชื่นชมลูกทีมว่าเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมแล้ว

ผมมองว่าผลงานของทีมในเวลานี้ยังดีอยู่ ครึ่งแรกน่าทึ่งมาก จริงๆแล้วสกอร์น่าจะไกลเป็น 3-0 ถึง 4-0 ด้วยซ้ำ แต่ดาร์โลว์ยอดเยี่ยมมาก ครึ่งหลังทีมเราก็พยายามเป็นฝ่ายครองเกมมากกว่า ซน เฮือง มินสตาร์ชาวเกาหลีใต้ของทีมจะพลาดลงสนามสักพักหนึ่ง เนื่องด้วยอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย ในเกมที่ฝนตกประปรายที่ลอนดอน

ซนยอดเยี่ยมมากในฤดูกาลนี้และอยู่ในฟอร์มที่เข้มข้นเป็นพิเศษหลังจากทำประตูได้ 4 ครั้งเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้วและแสดงให้เห็นในเกมยูโรป้าลีกที่ชนะมาซิโดเนียเมื่อวันพฤหัส กุนซือชาวโปรตุเกสหวังว่าเบลจะหายเจ็บมาลงสนามได้ในเร็วๆนี้

สเปอร์ส

ขณะที่ปีศาจแดงได้พยายามติดต่อกองหน้าของนาโปลี อาร์คาดิอุส มิลิค แต่ว่าก็ต้องแย่งกับสเปอร์สด้วย ก่อนหน้านี้กองหน้าชาวโปแลนด์เกือบจะได้ย้ายไปโรม่า แต่หลังจากที่ข้อเสนอของ เอดิน เซโกที่จะย้ายไปยูเวนตุสล้มเหลวทำให้เชโก้ อยู่ที่โรม่าต่อไป

มูรินโญ่ต้องการกองหน้าชาวโปแลนด์เพื่อเข้ามาแบ่งเบาภาระของแฮร์รี่ เคนในการทำประตู ซึ่งกองหน้ารายนี้มีหลายทีมต้องการตัวทั้ง แมนซิตี้,แมนยู,ฟูแล่ม,สเปอร์ส และไลป์ซิก

ทีมของโซลชาต้องการกองหน้าพอๆ กับกองหลังตัวกลางเลยในตอนนี้ แต่เกมล่าสุดพวกเขาดวงดีเอาชนะไบรท์ตันได้ 3-2

ไม่ควรพลาดข่าวสารวงการฟุตบอล ตลาดซื้อขายนักเตะ ที่น่าสนใจ สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ Ball-Hub