ทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มต้นฤดูกาลใหม่ของ ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้อย่างล้มเหลว เมื่อพวกเขาแพ้ใน 2 เกมแรกซึ่งเกมนัดแรกเป็นการแพ้ครับหาบ้านให้กับทีม ไบรท์ตัน และเกมนัดที่ 2 พวกเขานั้นก็ยังแพ้ในการบุกไปเยือนที่ เบรนท์ฟอร์ด อย่างเหนือความคาดหมาย ซึ่งสิ่งที่มองเห็นได้อย่างชัดเจนในเวลานี้ ก็คือผู้เล่นในตำแหน่งกองกลางของ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ที่ผลงานย่ำแย่ไม่ว่าจะเป็น สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ และ เฟร็ด ซึ่งนักเตะ 2 รายทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐานจนน่าใจหาย ทำให้ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด จำเป็นที่จะต้องรีบหาผู้เล่นในตำแหน่งกองกลางเข้ามาเสริมทัพโดยด่วน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรซื้อ

3 กองกลาง ที่ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรซื้อมาเสริมทัพในเวลานี้

  1. เดแคลน ไรซ์ แม้ว่าจะเป็นผู้เล่นที่มีโอกาสเป็นไปได้ยากที่ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด จะคว้าตัวมาเสริมทัพได้ในตลาดซัมเมอร์นี้ ซื้อขายนักเตะ เนื่องจากว่าค่าตัวของกองกลางตัวรับทีมชาติอังกฤษและกัปตันทีมของทีมขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สูงกว่า 100 ล้านยูโร แต่ถึงกระนั้นถ้าหากว่า แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด กล้าที่จะจ่ายเงินซื้อเข้ามาร่วมทีม ก็จะได้พผู้เล่นที่มีความสามารถโดดเด่นในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเกมลูกเกมรับและความเป็นผู้นำสูง และปัจจุบันอายุเพียงแค่ 23 ปี ซึ่งใช้งานได้อีกยาวไกล ทำให้จะเป็นอีกหนึ่งนักเตะที่คุ้มค่าและใช้งานได้ยาว
  2. รูเบน เนเวส กองกลางทีมชาติโปรตุเกสของทีม วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส เรียกได้ว่าเขาก็เป็นอีกหนึ่งนักเตะที่เคยมีข่าวกับทีม แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด แต่หลังจากประเมินในเรื่องของค่าตัวแล้ว แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด มองว่ามันเป็นค่าตัวที่สูงเกินไป แต่ถ้าหากจะเทียบกับผลงานในสนามแล้ว เรียกว่ามันจะคุ้มค่ากับพวกเขามากกว่า
  3. แฟรงกี้ เดอ ยอง ยังคงเป็นนักเตะที่เหมาะสมกับ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด แม้ว่าจะมีข่าวมานานและ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด จะไม่สามารถคว้าตัวมาร่วมทีมได้ แต่ถึงกระนั้น เขาก็เหมาะสมที่สุดกับสไตล์การทำทีมของ เอริคเทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด คนปัจจุบันนี้ 
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กองกลาง