ทรอย ดีนี่ย์ บอกกับนักข่าวหลังจากที่แพ้ต่ออาร์เซนอล 3-2 ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมโดยบอกว่านักเตะอาร์เซนอลปฏิบัติต่อนักเตะของ วัตฟอร์ด อย่างไร หลังจบเกม

เกมสุดท้ายอาร์เซนอลชนะวัตฟอร์ดได้ 3-2 ซึ่งทีมปืนใหญ่ขึ้นนำก่อน 3-0 แต่ว่าสุดท้ายวัตฟอร์ดก็ยังแสดงสปิริตยิงได้อีกสองประตูไล่มา 3-2 แต่ว่าก็ไม่ทันกาล

ดีนีย์ กล่าวถึงเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาที่แพ้ต่ออาร์เซนอล แต่ว่าศูนย์หน้ารายนี้ก็ยังมองโลกในแง่บวกคือ อวยพรให้อาร์เซนอลเอาชนะเลิศในรายการเอฟเอคัพ ในสัปดาห์หน้า

เราเล่นดูไม่จืดเลย เพราะว่าอาร์เซนอลเป็นทีมที่เก่งมาก และพวกเขายังรอลงสนามในรายการเอฟเอคัพนัดชิงชนะเลิศอีก ผมก็อวยพรให้ทีมพวกเขาโชคดี นักเตะของพวกเขาทั้งหมดดีมากเลย โดยเข้ามาปลอบใจเรา พวกเขาเป็นมืออาชีพจริงๆ ดีนีย์ยิงประตูได้เกมที่พบอาร์เซนอลแต่ว่าไม่เพียงพอในการช่วยวัตฟอร์ดรอดการตกชั้น

วัตฟอร์ด

แตนอาละวาดถูกนำ 3-0 ตั้งแต่ครึ่งแรก ก่อนที่จะพยายามกลับมาในครึ่งหลัง

วัตฟอร์ด สามารถตามตีตื้นขึ้นมาเป็น 3-2

โดยที่อาร์เซนอลหยุดการยิงประตูของเฮย์เด้น มัลลินส์โดยมีเรื่องที่น่าสงสัยวาดีนี่ย์จะลงสนามให้แตนอาละวาดในฤดูกาลหน้าหรือไม่ และเขายังต้องตัดสินใจว่าจะทำอย่างไรกับอนาคตหลังเกมนี้

และมีข่าวว่ากองหน้าของวัตฟอร์ดที่เป็นที่ต้องการของเบซิคตัสคือ แดนนี่ เวลเบ็ค โดยที่ทีมจากตุรกีต้องการนำไปแทนที่ของบูรัคยิลมาซกัปตันทีม

ยิวมาซได้มีการเจรจากับทีมจากฝรั่งเศสที่ชื่อ ลีลล์และคาดว่าเขาจะย้ายไปเล่นที่นั่นด้วยสัญญา 2 ปีภายใต้การคุมทีมของกุนซือ คริสตอฟ กัลติเย่ร์

วัตฟอร์ด

จากนั้นทีมจากตุรกีก็กระโจนเข้าสู่ตลาดนักเตะโดยมองมาที่กองหน้าจอมพเนจรของแตนอาละวาดคือแดนนี่ เวลเบ็ค

มีรายงานว่าอดีตดาวเตะแมนยู-อาร์เซนอลต้องการจะย้ายออกจากวัตฟอร์ดเพราะว่าทีมต้องตกชั้นลงสู่แชมเปี้ยนชิพ และเบซิคตัสต้องการเซ็นสัญญาเขาแบบยืมตัว หลังจากปลดไนเจล เพียร์สันออกจากทีมเมื่อสองเกมที่แล้ว ทีมก็แพ้สองเกมรวดต่แมนซิตี้และอาร์เซนอลทำให้ต้องตกชั้นในที่สุด

อดีตศูนย์หน้าของแมนยูและอาร์เซนอลได้ลงสนามให้วัตฟอร์ด 17 เกมในฤดูกาลนี้ และยิงได้เพียงประตูเดียวเท่านั้น สัญญาของเขากับทีมจะหมดลงเดือนมิถุนายน 2022

ซึ่งก็ยังงงกับการตัดสินใจของวัตฟอร์ดที่ปลดกุนซือเพียร์สันแบบกะทันหันและแต่งตั้งเฮย์เด้น มัลลินส์คุมทีมข้างสนามแทน

ไม่ควรพลาดข่าวสารวงการฟุตบอล ตลาดซื้อขายนักเตะ ที่น่าสนใจ สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ Ball-Hub