บรูโน แฟร์นันเดส กองกลางตัวเทพของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาให้กำลังใจ มาร์คัส แรชฟอร์ด ศูนย์หน้าปืนฝืดของทีม หลังจากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด เขายิงได้แค่ประตูเดียวเท่านั้น

มาร์คัส

มาร์คัสแรชฟอร์ด ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ยิงประตูได้แค่ลูกเดียว จาก 6 นัดหลังสุด และมาจากลูกจุดโทษในนัดที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะ บอร์นมัธ 5-2  โดยหากนับการยิงแบบโอเพ่นเพลย์ครั้งสุดท้ายของ มาคัส แรชฟอร์ด ต้องย้อนไปถึงเดือน มกราคม ปี 2020 ที่ทีมปีศาจแดงเอาชนะ นอริช ซิตี้ 4-0

ซึ่งทาง บรูโน แฟร์นันเดส ได้กล่าวว่า “ผมว่าหลายคนกำลังพูดถึง มาร์คัสแรชฟอร์ด ในเรื่องของการทำประตู ถึงเขาจะยิงประตูได้ไม่มากอย่างที่หลายคนอยากให้เป็น แต่เขาทำหน้าที่ของเขาในสนามได้อย่างยอดเยี่ยม  ฟุตบอลไม่ใช่แค่การยิงประตู

และการจ่ายให้เพื่อนร่วมทีมทำประตูหรอกนะ มันมีอะไรมากกว่านั้น มันมีเรื่องของการประสานงานกับเพื่อนร่วมทีม  ผมหวังให้มาร์คัสแรชฟอร์ด ยิงประตูให้มาก ให้สมกับที่เขาทุ่มเทเพื่อทีม เพราะหลายคนโฟกัสแค่เรื่องการทำประตู เขาได้รับบาดเจ็บ ห่างหายจากการลงสนามไปนาน เขากำลังเรียกความมั่นใจกลับมา แต่ผลงานที่เขาทำตอนนี้มันยอดเยี่ยมมากนะ”

มาร์คัส แรชฟอร์ด” ลงสนามให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปแล้ว 207 นัด

มาร์คัสแรชฟอร์ด ดาวเตะวัย 22 ปี ลงสนามให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปแล้ว 207 นัด ยิงได้ 65 ประตู ในส่วนของฤดูกาล 2019/2020 ลงสนาม 37 นัด ยิง 20 ประตู แบ่งเป็นการยิงในพรีเมียร์ลีก 15 ประตู จากการลงสนาม 27 นัด

ในส่วนของการเล่นให้ทีมชาติมาร์คัสแรชฟอร์ด ติดทีมชาติอังกฤษ 38 นัด ยิงได้ 10 ประตู โดยเขาลงสนามนัดแรก ในปี 2016 ในนัดที่เจอกับ ออสเตรเลีย และทำประตูให้ทีมออกนำ 1-0 ก่อนจะเอาชนะไปได้ 2-1

ไม่ควรพลาดข่าวสารวงการฟุตบอล ข่าวโยกย้ายตัวผู้เล่น ที่น่าสนใจ สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ Ball-Hub