สำหรับแฟนบอลที่ทำการติดตามการแข่งขันฟุตบอลในวงการฟุตบอลยุโรปมาโดยตลอด นอกจากการได้ชื่นชมผลงานการแข่งขันของนักเตะแต่ละคนแล้วอีกสิ่งหนึ่งย่อมน่าจะชื่นชอบข่าวการซื้อขายนักเตะกันพอสมควร โดยหนึ่งในนักเตะที่มาแรงในช่วงเวลานี้ก่อนที่ตลาดนักเตะในช่วงซัมเมอร์จะเปิดนั่นก็คือ โธมัส ปาร์เตย์ นักเตะแห่งทีมแอตเลติโก มาดริด  ซึ่ง ปาร์เตย์ ตกเป็นข่าวกับทีมฟุตบอลหลายทีมว่าต้องการจะซื้อตัวเขาไปร่วมทีมให้ได้ในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

ปาร์เตย์

ทั้งนี้ โธมัส ปาร์เตย์ เป็นนักเตะที่เริ่มต้นอาชีพนักเตะด้วยการเข้าร่วมทีมเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปีของทีมตราหมีตั้งแต่เมื่อปี 2012 ก่อนที่ ปาร์เตย์ จะได้ย้ายไปอยู่กับทีมตราหมีชุด B และถูกยืมตัวไปทีม มายอร์ก้า ในฤดูกาล 2013 ถึง 2014 พอกลับมา ปาร์เตย์ ก็ถูกส่งไปหาประสบการณ์อีกครั้งด้วยการให้ทีม อัลเมเรีย ยืมตัวอีกหนึ่งฤดูกาลในฤดูกาล 2014 ถึง 2015 จากนั้น เมื่อสะสมประสบการณ์ได้มากพอสมควร ทีมตราหมีก็ให้เขาได้ขึ้นมาเล่นกับทีมชุดใหญ่ในฤดูกาล 2015-2016 จนกระทั่งถึงปัจจุบันนี้ ภายหลังจากที่ ปาร์เตย์ ได้ขึ้นมาอยู่กับทีมตราหมีชุดใหญ่ ก็ได้รับตำแหน่งกองกลางของทีมมาโดยตลอด ซึ่งเขาก็ทำผลงานการแข่งขันอันยอดเยี่ยมให้กับทีมมาโดยตลอดด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะตั้งแต่เริ่มต้นฤดูการแข่งขัน 2019-2020 เป็นต้นมา

อาร์เซนอล ได้ทำการแอบเฝ้ามอง ปาร์เตย์

ตามข่าวยังบอกอีกว่า มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมคนปัจจุบันของปืนใหญ่ อาร์เซนอล ได้ทำการแอบเฝ้ามอง ปาร์เตย์ ที่ได้ทำผลงานกับทีมตราหมีมาโดยตลอด ทำให้เขามีความสนใจที่จะให้ทีมปืนใหญ่ อาร์เซนอล ทำการซื้อตัวนักเตะคนนี้เข้ามาร่วมทีมพวกเขาให้ได้ในช่วงซัมเมอร์ 2020 ที่จะถึงนี้  หากแต่ก็ดูเหมือนว่าจะไม่ราบรื่นสักเท่าไหร่ เพราะทางทีมตราหมีเอง ก็ตั้งราคาค่าตัวเอาไว้สูงพอสมควร ซึ่งปืนใหญ่ไม่ต้องการจะใช้เงินซื้อนักเตะคนนี้มากขนาดนั้น ทำให้มีโอกาสน้อยลงที่จะได้ตัวนักเตะคนนี้มาแถมด้วยการเจรจาเองก็ยังไม่จบ แม้ว่าจะมีข่าวบอกมาว่าตัวนักเตะเองก็ดูจะชื่นชอบอาร์เซนอลอยู่ด้วยเช่นเดียวกัน

ปาร์เตย์

ล่าสุดมีข่าวออกมาว่าพ่อของ ปาร์เตย์ ได้ออกมาให้ข่าวสรุปสาระสำคัญได้ว่า ไม่ใช่เพียงทีมอาร์เซนอลเพียงทีมเดียวเท่านั้นที่ได้ทำการติดต่อมาเพื่ออยากดึงตัว ปาร์เตย์ ไปร่วมทีมให้ได้ในซัมเมอร์นี้ ซึ่งทีมตราหมีก็ได้ตั้งราคาค่าฉีกสัญญาลูกชายของเขาเอาไว้อยู่ที่ประมาณ  45 ล้านปอนด์ เพราะฉะนั้นทีมฟุตบอลทีมไหนที่รับราคานี้ได้ก็มาซื้อนักเตะคนนี้ไปได้เลยเหมือนกันไม่จำเป็นจะต้องเป็นทีมปืนใหญ่ทีมเดียว

ไม่ควรพลาด ข่าววงการฟุตบอล สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ Ball-Hub