เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่ประจำลีกแดนมักกะโรนี ตกเป็นข่าวว่า ใกล้ที่จะปิดดีลคว้าตัว “ไดจิ คามาดะ” (Daichi Kamada) กองกลางดีกรีทีมชาติญี่ปุ่นของ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต มาเสริมทัพแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้

หลังเหลือสัญญากับต้นสังกัดถึงแค่สิ้นเดือนมิถุนายน 2023 เท่านั้น โดยตามการเปิดเผยของ “ฟาบริซิโอ โรมาโน่” เหยี่ยวข่าวคนดังระบุว่า “ปีศาจแดง-ดำ” ได้เตรียมสัญญายาว 5 ปี ไว้รอต้อนรับดาวเตะวัย 26 ปีทันทีที่เสร็จสิ้นขั้นตอนการตรวจร่างกาย

เอซี มิลาน

 เอซี มิลาน จ่อเซ็นสัญญา “ไดจิ คามาดะ” ถึงซัมเมอร์ปี 2028

            เอซี มิลานสโมสรหัวแถวแห่ง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ถูก “ฟาบริซิโอ โรมาโน่” นักข่าวจอมแม่นชาวอิตาเลียนเปิดเผยว่า ใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญาคว้าตัว “ไดจิ คามาดะ” แนวรุกวัย 26 ปี ของ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ทีมดังแห่งเวที บุนเดสลิกา เยอรมัน มาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัวในอีกไม่กี่วันข้างหน้า หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นกับต้นสังกัดในซีซัน 2022/23 ด้วยการซัดไป 16 ประตู กับอีก 7 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 46 นัดรวมทุกรายการ

โดยสัญญาของเจ้าตัวกับต้นสังกัดเหลือถึงแค่ช่วงสิ้นเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้เท่านั้น แม้ว่าที่ผ่านมาทาง แฟร้งค์เฟิร์ต จะพยายามเจรจาเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้นักเตะพิจารณา แต่ก็ไม่เป็นผล คาดกันว่า รอสโซเนรี่ เตรียมมอบสัญญายาว 5 ปี จนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2028 ให้กับดาวเตะเลือดซามูไรทันทีที่เสร็จสิ้นขั้นตอนการตรวจร่างกาย ซึ่งคาดว่าน่าจะไม่เกินภายใน 7 วันนี้ รวบรวมข่าวสารวงการฟุตบอล

เอซี มิลาน ดาวเตะทีมชาติญี่ปุ่น

            ทั้งนี้ ก่อนจะมาลงเอยกับเอซี มิลานดาวเตะทีมชาติญี่ปุ่นได้รับความสนใจจากหลายสโมสรทั่วยุโรป เช่น ลิเวอร์พูล และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แต่แม้ตัวนักเตะจะตอบรับข้อเสนอของทัพ “ปีศาจแดง-ดำ” แล้ว แต่ทางผู้บริหารของ มิลาน ก็จะไม่ประมาทเร่งดำเนินการตามขั้นตอนต่าง ๆ ให้เสร็จสิ้นเพื่อปิดดีลนี้โดยเร็วที่สุดเพื่อป้องกันทีมอื่นมาปาดหน้าคว้าตัวนักเตะในนาทีสุดท้าย

            สำหรับไดจิ คามาดะ ย้ายจาก ซางัน โทสึ มาค้าแข้งกับ แฟร้งค์เฟิร์ต เมื่อปี 2017 ลงเล่นไปทั้งสิ้น 178 เกม ซัดไปถึง 40 กับอีก 33 แอสซิสต์ รวมทุกรายการ และมีบทบาทสำคัญพาทีมคว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก ซีซัน 2021/22 มาครองได้อีกด้วย

Latest Posts