รุมเมนิกเก้ บิ๊กบอสใหญ่ของทีม บาเยิร์น ได้ออกมาให้สัมภาษณ์แก่สื่อว่า ตลอดระยะหลายปีที่ผ่านมา พยายามแจกขนมจีบให้แก่ “เจอร์เก้น คล็อปป์” ให้กลับมาทำงานถือแส้คุมบังเหียนกันอีกครั้ง แต่ก็ไม่สามารถทำได้ เพราะกุนซือใหญ่ยังคงติดสัญญาฉบับโตที่เซ็นลากกันอยู่ยาว ๆ ที่รังแอนฟีลด์ โต้อดีตกุนซือคู่ใจเป็นคนนิสัยใจคอใช่ได้ ไม่ได้เป็นคนติดนิสัยคุยโวแบบที่ใคร ๆ กล่าวหากัน

เจอร์เก้น คล็อปป์

เสือใต้ มีความพยายามมาตลอดที่จะทาบทาม “เจอร์เก้น คล็อปป์

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานใหญ่ ทีมเสือใต้ บาเยิร์นสโมสรระดับแถวหน้าแห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาให้สัมภาษณ์แก่สื่อท้องถิ่นด้วยตัวเอง ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาทีมมีความพยายามมาตลอดที่จะทาบทาม เจอร์เก้น คล็อปป์ ให้กลับมามีช่วยโมฟอร์มทีมอีกครั้ง แต่รอดูเหมือนว่าเขาจะยังต้องรอต่อไป เพราะกุนซือใหญ่ชาวเบียร์ยังไม่มีแผนที่จะออกจากรังแอนฟีลด์ และดูเหมือนจะได้ลากสัญญาคุมค้าแข้งไปแบบยาว ๆ

เจอร์เก้น คล็อปป์

เจอร์เก้น คล็อปป์ กำลังเป็นอีกหนึ่งกุนซือเนื้อหอมมาแรง หลังจากสามารถพาทีมคว้าถ้วยพรีเมียร์ลีกได้สำเร็จ  ทำเอานายเก่าของเขาออกมาเปิดปากชมแบบไม่ขาดสาย “ เขาเป็นที่มีฝีมือจริง ๆ นะ ไม่เคยยกยอโอ้อวดตัวเองแบบที่ใครชอบพูดกัน ผมรู้จักเขามานานดีพอ เราเคยยื่นชื่อของเขาให้กลับมาคุมทีมเรา แต่ติดที่ตรงสัญญาของเขานี่แหละ ผมต้องการใครสักคนในตอนนี้เขามาโมฟอร์มทีมให้กลับคืนมาอีกครั้ง ตอนที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ เขาอยู่กับทีมเราเขาพาทีมเราประสบความสำเร็จอย่างมากมาย จนกลายเป็นกุนซือที่โด่งดัง ผมค่อนข้างใจหายนะ ตอนที่เขามาทำงานที่อังกฤษ ทีมพร้อมที่จะรอเขากลับมาเสมอ”

ไม่ควรพลาดข่าวสารวงการฟุตบอล ข่าวโยกย้ายตัวผู้เล่น ที่น่าสนใจ สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ Ball-Hub