โอเลย์ กุนนาร์ โซลชา กุนซือชาวนอเวย์ ของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาชื่นชมลูกทีมว่าสามารถยิงประตูได้จากทุกตำแหน่ง แถมยังชื่นชม เมสัน กรีนวูด เป็นพิเศษว่า คือกองหน้าที่มีการยิงประตูเฉียบขาดที่สุดเท่าที่เคยเห็นมา

กรีนวูด

เมสัน กรีนวูด กองหน้าวัย 18 ปี ยิงคนเดียว 2 ประตู

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงสนามพรีเมียร์ลีกนัดที่ 33 เปิดรังโอลแทรฟฟอร์ด เอาชนะ บอร์นมัธ ไปขาดลอย 5-2 โดยที่ เมสัน กรีนวูด กองหน้าวัย 18 ปี ยิงคนเดียว 2 ประตู ได้รับการชื่นชมจากหลายฝ่ายรวมไปถึง โอเลย์ กุนนาร์ โซลชา โดยเขากล่าวว่า “กองหน้า 3 คนของพวกเราเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมมาก พวกเขามีความเร็ว และมีทักษะที่ยอดเยี่ยม พวกเขาสร้างโอกาสได้อย่างมากมาย ถ้ามีกองเชียร์คอยกระตุ้นในสนามพวกเขาน่าจะยิงได้เยอะกว่านี้  บรูโน แฟร์นันเดส ทำประตูได้ตลอดในช่วงหลัง ส่วน เมสัน กรีนวูด ก็กดไปแล้ว 15 ประตู ผมไม่ได้ห่วงเรื่องการทำประตูเลย นักเตะทุกคนของทีมเราสามารถทำประตูได้ เมสัน กรีนวูดส์  คือกองหน้าที่ยิงประตูได้เฉียบขาดที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็น เขายิงคมทั้งในการซ้อมและการเล่นจริง แม้แต่ตอนซ้อมที่สวนหลังบ้านเขาก็ยิงคม ยังมีการแข่งขันอีกหลายนัด และพวกเราก็ต้องยิงให้เยอะทุกนัด เพราะตอนนี้ประตูได้เสียของเราเป็นรอง แต่ตอนนี้ทีมเรากำลังใจมาเต็ม ”

กรีนวูด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงสนามไปแล้ว 33 นัด  ชนะ15 เสมอ10 แพ้8 มี 55 คะแนน ตามหลังทีมอันดับ 4 เชลซี 2 คะแนน และตามหลังทีมอันดับ 3 เลสเตอร์ ซิตี้ 3 คะแนน ได้ลุ้นโควตาฟุตบอลยูฟ่าแชมป์เปียนลีกกันจนถึงนัดสุดท้าย โดยเกมนัดต่อไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องออกไปเยือน แอสตัล วิลล่า ในวันที่ 10 กรกฎาคม ก่อนจะกลับมาเล่นในบ้าน พบกับ เซาแธมตั้น ในวันที่ 14 กรกฎาคม

ไม่ควรพลาดข่าวสารวงการฟุตบอล ข่าวโยกย้ายตัวผู้เล่น ที่น่าสนใจ สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ Ball-Hub