ถ้าหากจะพูดถึง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นั้นก็ถือได้ว่าเป็นผู้จัดการทีมที่ขึ้นชื่อในเรื่องของการด่านักเตะในทีม  จนได้รับฉายาว่าไดร์เป่าผม ซึ่งเป็นการด่าของ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นั้นก็เหมือนไดร์เป่าผมที่เป่าอยู่บนหัวเรา ที่รุนแรงแค่ไหนก็จินตนาการเอาได้เลย แต่ก็มีนักฟุตบอลในทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ไม่เคยถูก เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ด่าเลย ซึ่งถือได้ว่าเป็นจำนวนที่นับคนได้เลย และ ในวันนี้เราจะมาดูกันว่ามีใครกันบ้างที่ไม่เคยมีปัญหากับสุดยอดผู้จัดการทีมคนนี้

นักฟุตบอลมีปัญหา เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

3 นักเตะ ที่ไม่เคยมีปัญหากับ “เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน” 

1.เอริค คันโตน่า สำหรับเขาผู้นี้ต่อให้ความประพฤตินั้นย่ำแย่แค่ไหน เคยมีปัญหากับแฟนฟุตบอลจนถูกแบนไปถึง 7 เดือน แต่เขาก็ไม่เคยถูก เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ด่าเลยแม้แต่น้อย เนื่องจากว่าผลงานในสนามของเขานั้นเป็นผู้นำและเป็นคนสำคัญของทีมที่ทำให้ ทีมปีศาจแดงยิ่งใหญ่มาจนทุกวันนี้ การคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้นั้น ก็ต้องยอมรับเลยว่าเขาเป็นผู้ที่เป็นส่วนสำคัญในการพา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก้าวไปคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้ครั้งแรกของสโมสรเมื่อ ปี 1993 

2.คริสเจียโน่ โรนัลโด้ ถือได้ว่าเขาผู้นี้เป็นผู้เล่นที่ไม่ต้องบอกอะไรเกี่ยวกับความมุ่งมั่นในสนามเลย เพราะว่ามีเกินผู้จัดการทีม ส่งผลทำให้ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นั้นไม่เคยมีปัญหากับเขาเลย เพราะเขาเป็นผู้เล่นที่ซ้อมมากกว่าใครๆ และพัฒนาฝีเท้าอยู่ตลอดซื้อขายนักเตะ ความมุ่งมั่นในสนามในการต้องการเป็นผู้ชนะ เป็นสิ่งที่ผู้จัดการทีมนั้นต้องการจากนักเตะ และเขามีให้หมดครบทุกอย่าง

นักฟุตบอลมีปัญหา เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

3. ไบรอัน ร็อบสัน อดีตตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในยุคแรกๆที่ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เข้ามาทำหน้าที่ผู้จัดการทีมของสโมสร ซึ่งถือได้ว่าเขาเป็นอีกหนึ่งผู้เล่นที่ไม่เคยมีปัญหากับเลย ด้วยความสามารถและความเป็นผู้นำของเขา ช่วยทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวไปคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้เป็นสมัยแรก