แมนฯ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งลีกเมืองผู้ดี ตกเป็นข่าวว่า ได้ล้มแผนคว้าตัว “อาเดรียง ราบิโอต์” (Adrien Rabiot) กองกลางดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส ของ “ไอ้ม้าลาย” ยูเวนตุส มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากถูกอีกฝ่ายเรียกค่าเหนื่อยพ่วงค่าเซ็นสัญญาแพงเกินกว่าจะรับได้

แมนฯ ยูไนเต็ด

โดยตามการรายงานของสื่อแดนมักกะโรนีระบุว่า แม่และเอเยนต์ของดาวเตะวัย 28 ปี เรียกค่าเหนื่อยต่อปีสูงถึง 8.6 ล้านปอนด์ เป็นเวลา 3 ปี ไม่รวมค่าเซ็นสัญญาที่เป็นเงินกินเปล่าอีกก้อนหนึ่งด้วย

แมนฯ ยูไนเต็ด ส่ายหัว แม่ “ราบิโอต์” เรียกเงินกินเปล่า 8.6 ล้านปอนด์

            แมนฯ ยูไนเต็ด แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถูก กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อดังของอิตาลี เปิดเผยว่า ได้ตัดสินใจถอนตัวจากการล่า “อาเดรียง ราบิโอต์” มิดฟิลด์วัย 28 ปี ของ “ไอ้ม้าลาย” ยูเวนตุส แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาร่วมทีมในช่วงตลาดซื้อ-ขายหน้าร้อนนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากทาง “เวโรนิก ราบิโอต์” แม่และเอเยนต์ส่วนตัวของดาวเตะชาวฝรั่งเศส เรียกร้องค่าเหนื่อยให้ลูกของเธอสูงถึงปีละ 8.6 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 380 ล้านบาท ในสัญญา 3 ปี

แมนฯ ยูไนเต็ด

พร้อมค่าเซ็นสัญญาในรูปแบบของเงินกินเปล่าอีก 8.6 ล้านปอนด์ด้วย ซึ่งข้อเรียกร้องดังกล่าว ทางผู้บริหารของทีม “ปีศาจแดง” มองว่าเป็นข้อเรียกร้องที่มากเกินกว่าจะรับได้ จึงตัดสินใจถอนตัวจากดีลนี้และหันไปล่าตัว “เมสัน เมาท์” ของ เชลซี แทน ส่วนทางด้าน ราบิโอต์ ก็ตกลงต่อสัญญาใหม่กับ ยูเว่ ออกไปอีก 1 ปี จนถึงกลางปี 2024 รวบรวมข่าวสารวงการฟุตบอล

            ทั้งนี้แมนฯ ยูไนเต็ดกับ ราบิโอต์ เคยมีข่าวพัวพันกันมาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว แต่ก็ติดปัญาหเดียวกับครั้งนี้คือตกลงเรื่องค่าตอบแทนกันไม่ได้ ทำให้ทาง “ผีแดง” หันไปคว้า “คาเซมิโร่” ยอดแดนกลางทีมชาติบราซิลจาก “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด มาร่วมทีมแทน

แมนฯ ยูไนเต็ด ราบิโอต์

            สำหรับ อาเดรียง ราบิโอต์ ถือเป็นกำลังสำคัญของ ยูเวนตุส ในฤดูกาลล่าสุด ลงเล่นไปถึง 48 นัด ทำได้ 11 ประตู กับอีก 6 แอสซิสต์ รวมทุกรายการ ส่วนผลงานกับทีมชาติฝรั่งเศสนั้น เจ้าตัวลงสนามรับใช้ชาติไปแล้ว 36 นัด ทำได้ 3 ประตู

ติดตามข่าวสารวงการฟุตบอลทั้งในประเทศและต่างประเทศได้ที่เว็บไซต์ ufabet ศูนย์รวมข่าววงการกีฬาที่คอกีฬาไม่ควรพลาด