ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตนักเตะสโมสรทีมดังแมนเชตเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อชื่อดังของบ้านเกิดว่า ในสมัยตอนที่เขาได้ค้าแข้งอยู่กับทีมไม่ได้มีความรู้สึกตื่นเต้นอะไรเลยสักนิดที่ ทีมสามารถทำผลงานจนเป็นแชมป์ถ้วยใหญ่อย่างถ้วยแชมป์เปี้ยนลีก และไม่ใช่เพียงแค่ตนคนเดียวที่รู้สึกแบบนั่น เพื่อนในทีมคนอื่น ๆ ก็ออกอาการเบื่อหน่ายจนเห็นได้ชัดเช่นกัน หากจะถามถึงเหตุผลคงเป็นเพราะทีมคว้าชัยชนะมาจนชินชาแล้วนั่นเอง

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ตอนนี้หันมาเอาดีเป็นกูรูด้านวงการลูกหนัง

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตดาวยิงชาวบัลแกเรีย ที่ตอนนี้หันมาเอาดีเป็นกูรูด้านวงการลูกหนัง เป็นนักฟุตบอลคนแรกของชาติบ้านเกิดที่สามารถเข้าไปคว้าถ้วยแชมป์เปี้ยนลีกได้ ซึ่งในตอนแรก ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ เผยว่า เขารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากกับผลงานทีมตัวเองได้ทำร่วมกับทีม วันนั้นได้มีการไปเฉลิมฉลองแชมป์ครั้งใหญ่กัน แล้วดูเหมือนบรรยากาศรอบข้างของเขาจะไม่เป็นใจเอาเสียเลย จนทำให้งานกร่อยได้ตาม ๆ กัน จนตอนหลังเขาได้มารู้ว่า ที่บรรยากาศรอบข้างดูไม่ตื่นเต้นอะไร เป็นเพราะว่าเพื่อนร่วมศึกของเขาบู๊ถ้วยมาจนชินชาเลยไม่รู้สึกตื่นเต้นกับอะไรอีกแล้ว

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ

“มันเป็นการได้แชมป์ครั้งแรกของผม ผมตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะได้ฉลองกับเพื่อน แต่ให้ตายสิ ผมนึกว่าจะต้องหลับคางานปาร์ตี้สะแล้ว ทุกคนดูไม่สนุกกันเอาเสียเลย จนตอนหลังผมพึ่งมาเข้าใจพวกเขาผ่านเรื่องแบบนี้มาหลายครั้งเกินไป เขาได้แชมป์กันบ่อยจนเป็นเรื่องปกติ สำหรับผมมันอาจจะยังดูใหม่อยู่แต่กับพวกเขามันเหมือนเป็นการออกมาดื่มสังสังสรรค์กันธรรมดา มันก็แค่อีกหนึ่งวัน” ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กล่าว.

ไม่ควรพลาดข่าวสารวงการฟุตบอล ข่าวโยกย้ายตัวผู้เล่น ที่น่าสนใจ สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ Ball-Hub