โรดรี้ กิ๊กส์ น้องชายของ ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานปีกซ้ายผู้ยิ่งใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แพ่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยรู้สึกเห็นใจตัวพี่ชายเป็นอย่างมากที่มีปัญหาในเรื่องของการเสพติดเซ็กส์อย่างหนัก

หลังจากที่ล่าสุด ไรอัน กิ๊กส์ เพิ่งโดนตำรวจจับและโดนสั่งห้ามคุมทีมชาติเวลส์ เป็นเวลา 3 นัดด้วยกัน จากข้อหาที่ทำร้ายร่างกายแฟนสาว โดยโรดรี้ กิ๊กส์ได้ให้ความคิดเห็นไว้เมื่อ 1 เดือนที่แล้ว

"โรดรี้ กิ๊กส์" เผยเห็นใจพี่ชาย ที่เสพติดเซ็กส์ มากเกินไป!!

“โรดรี้ กิ๊กส์” ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการพ็อดแคสต์

                โดยโรดรี้ กิ๊กส์ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการพ็อดแคสต์เมื่อประมาณ 1 เดือนที่แล้วว่า “ทุกคนต่างมีจุดอ่อนเป็นของตัวเอง โดยที่ ไรอัน นั้นมีปัญหาที่เสพติดเซ็กส์อย่างหนัก เขา (ไรอัน กิ๊กส์) ต้องหาผู้หญิงมานอนด้วยทุกครั้งที่ออกไปเที่ยวกลางคืน

แต่ตัวผมไม่เคยรังเกียจพี่ชายเลย ผมเห็นใจเขา (ไรอัน กิ๊กส์) มาก มันเป็นปัญหาส่วนตัวที่ผมคิดว่า เขา (ไรอัน กิ๊กส์) ก็คงพยายามหาทางแก้ไขอยู่ นั่นเลยทำให้เกิดปัญหาอยู่บ่อย ผิดกับผมที่ซื่อสัตย์กับคู่ครองของตัวเอง”

"โรดรี้ กิ๊กส์" เผยเห็นใจพี่ชาย ที่เสพติดเซ็กส์ มากเกินไป!!

                สำหรับ ไรอัน กิ๊กส์ มีปัญหามาตลอดในเรื่องชู้สาว และครั้งหนึ่งผู้จัดการทีมชาติเวลส์เคยมีข่าวแอบกิ๊กกับ นาตาชา ซึ่งเป็นแฟนสาวของโรดรี้ ทั้งๆ ที่ตัวของ ไรอัน กิ๊กส์ เองในตอนนั้นก็มีภรรยาอย่าง สเตซี่ย์ อยูแล้ว สุดท้ายเจ้าตัวก็ต้องเลิกรากับ สเตซี่ย์ ก่อนที่จะมาคบหาอยู่กับ เคท กรีวิลล์ เช่นเดียวกันกับในรายของโรดรี้ กิ๊กส์ที่ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์กับ นาตาชา

                และล่าสุดเมื่อช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน ไรอัน กิ๊กส์ ก็ตกเป็นผู้ต้องหาในข้อหาทำร้ายร่างกายแฟนในแมนชั่นของ ไรอัน กิ๊กส์ ที่อยู่ในเมืองแมนเชสเตอร์ ซึ่งตัวของ กรีวิลล์ ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น สาเหตุมาจากที่ กรีวิลล์ สงสัยว่า ไรอัน กิ๊กส์ จะนอกใจตัวเอง

หลังมีข่าวหลุดออกมาอดีตปีกพ่อมดแอบไปกิ๊กอยู่กับสาวอีก 2 คนด้วยกัน และจากข่าวดังกล่าวทำให้ทางสมาคมฟุตบอลทีมชาติเวลส์ ตัดสินใจพักงาน ไรอัน กิ๊กส์ ห้ามลงคุมทีมจำนวน 3 นัดด้วยกัน ในเกมที่จะพบกับ สหรัฐอเมริกา, ไอร์แลนด์ และฟินแลนด์ ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับในบทลงโทษของทางสมาคมฟุตบอลเวลส์แต่โดยดี

ไม่ควรพลาดข่าวสารวงการฟุตบอล ตลาดซื้อขายนักเตะ ที่น่าสนใจ สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ Ball-Hub