อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือคนดังของสโมสร อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมของประเทศอิตาลี ออกมาบอกว่า นับวัน โรเมลู ลูกากู กองหน้าตัวเก่งของทีม ยิ่งเทพขึ้นเรื่อยๆ ดูดีกว่าฤดูกาลที่แล้วเป็นอย่างมาก พร้อมทั้งออกมาจวกสื่อที่คอยยิงคำถามไม่เหมาะสม เหมือนจะยุให้เขาแตกคอกับ คริสเตียน อิริคเซ่น ดาวเตะทีมชาติเดนมาร์ก

กุนซือ อินเตอร์ มิลาน ชม "ลูกาคู"

อินเตอร์ มิลาน ออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าประทับใจ!!

เกาะกลุ่มนำของเวทีกัลโช ซีเรียอา โดยมี โรเมลู ลูกากู เป็นอาวุธเด็ด กดไปแล้ว 7 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดรวมทุกรายการ ซึ่งทาง อันโตนิโอ คอนเต้ ได้กล่าวว่า “ฤดูกาลที่แล้ว โรเมลู ลูกากู เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม ต่อยอดมาถึงฤดูกาลนี้ เขายิ่งเทพกว่าเดิมขึ้นไปอีก เขาคือแรร์ไอเทม ที่ผมอยากร่วมงานกับเขาอยู่ตลอด เขามีความมุ่งมั่น ขยันฝึกซ้อม การเคลื่อนที่หาที่ว่าง และการจับบอลแรก มันดูดีขึ้นเป็นกอง”

นอกจากนั้นแล้ว ยังได้พูดถึงกรณีของ คริสเตียน อิริคเซ่น ใจความว่า “ผมว่าพวกคุณเจาะจงไปที่ปัญหาของ คริสเตียน อิริคเซ่น มากจนเกินงาม พวกคุณถามเกี่ยวกับเขาตั้งแต่เดือนมกราคม  แน่นอนเขายังเป็นส่วนหนึ่งของทีมงูใหญ่ มีความสำคัญเทียบเท่ากับนักเตะทุกคนในทีม เขาจะได้ลงสนามก็ต่อเมื่อเขาเหมาะที่จะได้เล่นในเกมนั้น แต่ถ้ายังก็แสดงว่าเขายังไม่พร้อมที่จะได้ลงเล่นมันก็แค่นั้น ไม่มีอะไรในกอไผ่เลย ตัวผมพยายามดึงศักยภาพที่ดีที่สุดของเขาออกมา เพื่อเป็นประโยชน์กับทีม แต่พวกคุณพยายามพูดถึงแต่สิ่งแย่ๆของเขา”

โรเมลู ลูกากู ดาวเตะทีมชาติเบลเยี่ยม ลงสนามในฤดูกาลนี้ไปแล้ว 6 นัด ยิงไปถึง 7 ประตู แบ่งเป็นการยิงในกัลโช ซีเรียอา 5 ประตู และยูฟ่า แชมป์เปียนลีก 2 ประตู ทางฝั่ง คริสเตียน อิริคเซ่น ดาวเตะวัย 28 ปี ย้ายจาก ทอตแนมฮอต สเปอร์ มาอยู่กับอินเตอร์ มิลาน ในเดือนมกราคม ปี 2020 ลงสนามให้ทีมงูใหญ่ 31 นัด ยิงได้ 4 ประตู

ไม่ควรพลาดข่าวสารวงการฟุตบอล ตลาดซื้อขายนักเตะ ที่น่าสนใจ สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ Ball-Hub