ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือคนดังชาวอิตาลี ออกมาตำหนิผลงานของ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน  ที่ใช้เงินสร้างทีมไปกว่า 150 ล้านปอนด์ แต่กลับไม่ประสบความสำเร็จอะไรเลย

อันโตนิโอ คอนเต้ เข้ารับงานกุนซือ อินเตอร์ มิลาน

อันโตนิโอ คอนเต้ เข้ารับงานกุนซือ อินเตอร์ มิลานและนำเข้า โรเมลู ลูคากู  มาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในราคา 73 ล้านปอนด์ รวมไปถึง คริสเตียน อิริคเซ่น จอมทัพทีมชาติเดนมาร์ก มาจาก ทอตแนมฮอต สเปอร์ 

นอกจากนั้นยังได้ตัว สเตฟาโน่ เซนซี่ ดาวเตะทีมชาติอิตาลี มัตเตโอ โปลิตาโน่ ,วาเลติโน่ ลาซาโน่ และ นิโกโล่ บาเรลล่า แต่กลับทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควรจะเป็น โดยตอนนี้พวกเขาอยู่อันดับที่ 3 ของตารางตามหลังจ่าฝูง ยูเวนตุส 8 คะแนน

ซึ่งทาง ฟาบิโอ คาเปลโล่ ได้กล่าวว่า “อินเตอร์ มิลานจะเอายังไงกับอนาคตของ อันโตนิโอ คอนเต้ เขาใช้เงินไป 150 ล้านปอนด์ เพื่อสร้างทีมของเขา แต่ตอนนี้เหลือเพียงถ้วยยูโรป้าลีก ที่พวกเขาได้ลุ้นแชมป์ ยูเวนตุส ค่อนข้างมีโชค ที่ทีมตามหลังอย่าง ลาซิโอ รวมไปถึง อินเตอร์ มิลานโชว์ผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐาน และแน่นอนพวกเขาคงจะเหนื่อยกว่านี้หากคู่แข่งไม่พลาดกันเอง จะมีก็แต่อตาลันต้า ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม”

ฤดูกาล 2019/2020 อินเตอร์ มิลานลงสนามในกัลโช่ ซีเรียอา ไปแล้ว 32 นัด พวกเขามี 68 คะแนน ส่วนทางฝั่งของ ยูเวนตุส มี 76 คะแนน จากการลงสนาม 32 นัด ในส่วนของฟุตบอลยุโรป พวกเขาได้อันดับที่3 รอบแบ่งกลุ่มยูฟ่าแชมป์เปียนลีก ต้องลงมาเล่นฟุตบอลยูโรป้าลีก ซึ่งตอนนี้พวกเขาอยู่ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยจะมีคิวดวลกับ เกตาเฟ่ ทีมจากลาลีก้า

ไม่ควรพลาดข่าวสารวงการฟุตบอล ข่าวโยกย้ายตัวผู้เล่น ที่น่าสนใจ สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ Ball-Hub