ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา ฤดูกาล 2019/2020 นัดที่ 33 เอซี มิลาน ทีมอันดับที่ 7 เล่นในถิ่น วาน ซีโร่ ต้อนรับการมาเยือนของ ปาร์มา ทีมอันดับที่ 13  เกมนี้ เอซี มิลานมาในระบบ 4-2-3-1 ให้ ลูคัส บิเกลีย คุมเกมแดนกลางร่วมกับ ราฟาเอล เลเอา และ ฮาคาน ชาลฮาโนกลู วาง สลาตัน อิบราฮิโมวิช เป็นกองหน้าตัวเป้า ทางฝั่ง ปาร์มา มาสู้ในระบบ 4-3-3 มี แชร์วินโญ่ เป็นตัวทีเด็ดในแนวรุก

เอซี มิลาน

รายละเอียดการแข่งขันระหว่าง เอซี มิลาน กับ ปาร์มา

นาที44 แชร์วินโญ่ ได้ครองบอลที่ฝั่งขวา ก็จะดึงจังหวะไหลตามช่องให้ อัลแบร์โต้ กราซซี่ หลุดไปเปิดที่เส้นหลังเข้าไปหน้าประตูให้ ยาสมิน คูร์ติส วิ่งเข้ากดด้วยขวา ส่งบอลผ่านมือ จิอันลุยจิ ดอนนารุมม่า เป็นประตูให้ ปาร์มา ออกไปก่อน 1-0

นาที55 ฟรองค์ เคสซิเย่ ได้บอลที่บริเวณเลยกลางสนามมานิดหน่อย แล้วพาบอลขึ้นมาเอง ผู้เล่นปาร์มา ไม่มีใครเข้าแย่งบอล เคสซิเย่ ตัดสินใจกดด้วยขวานอกกรอบเขตโทษ บอลพุ่งเป็นจรวดเสียบเสาไกลไปอย่างเด็ดขาด ส่งให้ เอซี มิลานตามตีเสมอเป็น 1-1

นาที59 จังหวะฟรีคิกของ เอซี มิลานฮาคาน คัลฮาโนกลู รับหน้าที่เปิดเข้าไปลุ้นในกรอบเขตโทษ และเป็น อเลสซิโอ โรมันญอลี ได้โหม่งเต็มๆหัว ส่งบอลเสียบเสาซ้ายมือ เป็นประตูออกนำ 2-1 ของเจ้าบ้าน

นาที77 จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า พาบอลขึ้นมาททางฝั่งซ้าย ลากจี้มาถึงหน้าเขตโทษ ก่อนจะไหลมาให้ ฮาคาน ชาลฮาโนกลู ที่รออยู่ฝั่งขวามือ ฮาคาน แต่งบอล 1 จังหวะ ก่อนจะซัดด้วยเท้าขวา ส่งบอลเสียบเสาซ้ายมืออย่างเด็ดขาด เป็นประตูให้ เอซี มิลานหนีห่างเป็น 3-1

จบเกม 90 นาที เอซี มิลานเอาชนะ ปาร์มา 3-1 เก็บ 3 คะแนนเต็ม มีเพิ่มเป็น 53 คะแนน ยังอยู่อันดับ 7 ตามเดิม ส่วนทางฝั่ง ปาร์มา มี 40 คะแนน อยู่อันดับ 12

ไม่ควรพลาดข่าวสารวงการฟุตบอล ข่าวโยกย้ายตัวผู้เล่น ที่น่าสนใจ สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ Ball-Hub