อุสมาน เดมเบเล่กลายเป็นเป้าหมายของปีศาจแดง แมนยู เช่นกันและเดลี่ สตาร์ กล่าวเปีดเผยว่าจาดอน ซานโช่ ยังคงเป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งของแมนยูในช่วงฤดูร้อนนี้เช่นกัน

แต่ทีมจากบุนเดสลีกาเรียกร้องค่าตัวกว่า 100 ล้านปอนด์สำหรับสตาร์ชาวอังกฤษผู้นี้ โดยหากว่าแมนยูพลาดตัวจาดอน ซานโช่เป้าหมายรองลงมาก็คือ อุสมาน เดมเบเล่ของบาร์เซโลนา

ปีศาจแดงของโอเล่ กุนนาร์ โซลชาต้องการปีกระดับท็อปเข้ามาสู่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ขณะที่ทีมก็ต้องการนักเตะตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟเช่นกัน

แต่ว่าด้วยภาวะของการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่าทำให้ทีมไม่สามารถเก็บเงินค่าตั๋วจากแฟนบอลได้ และการซื้อซานโช่อาจทำให้ฐานะทางการเงินของทีมปีศาจแดงไม่สมดุลก็ได้

แมนยู

หนังสือพิมพ์แอธเลติก รายงานว่าปีศาจแดง แมนยูหวังว่าดอร์ทมุนด์จะยอมลดค่าตัวของนักบอลคนนี้ลงมาเหลือ 50 ล้านปอนด์ หากทีมดังจากเยอรมันพร้อมลดค่าตัวให้อยู่ที่เรตดังกล่าวเชื่อว่าแมนยูซื้อแน่ แต่อีกทางแก้ไขหนึ่งก็คือ แมนยูต้องขายตัวผู้เล่นออกไปก่อน

ขณะที่ซานโช่มีค่าตัวที่แสนแพงทำให้แมนยูอาจเบี่ยงเบนมาที่อุสมาน เดมเบเล่ที่ถูกกว่าเยอะ นักเตตัวรุกชาวฝรั่งเศส เป็นตัวเลือกที่โอเคหากว่าทีมปีศาจแดงไม่ได้ตัวของซานโช่

เวลานี้เดมเบเล่มีช่วงเวลาที่ลำบากที่นูคัมป์ เพราะว่ามีอาการบาดเจ็บอยู่ตลอดในช่วงสามปีที่อยู่ที่นี่

แต่อดีตสตาร์ของดอร์ทมุนด์มีค่าตัวที่สูงเอาเรื่อง ส่วนบาร์เซโลนาก็มีปัญหาทางด้านการเงินเช่นกันและพร้อมจะปล่อยเดมเบเล่หากแมนยูติดต่อเข้ามาเพื่อพยุงฐานะทางการเงินของสโมสร

แมนยู

ปีศาจแดง แมนยู ที่ถูกปล่อยยืมออกไปมีสองรายคือ”คริส สมอล์ลิ่ง”และ”อเล็กซิส ซานเชซ

ขณะที่นักเตะของปีศาจแดง แมนยูที่ถูกปล่อยยืมออกไปมีสองรายคือคริส สมอล์ลิ่งและอเล็กซิส ซานเชซ ส่วนนักเตะที่คาดว่ายังมีอนาคตกับทีมอยู่เช่น เจสซี่ ลินการ์ด, ฟิล โจนส์,ดิเอโก้ ดาโลต์และมาร์กอส โรโฮ

วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟกองหลังของแมนยูยังเป็นที่สงสัยว่าเขาจะลงสนามให้ทีมได้หรือไม่ในเกมที่ต้องออกไปเยือนแอสตัน วิลล่าที่รัง วิลล่า ปาร์ค หลังจากที่เจ็บตั้งแต่วีกที่แล้วที่ชนะบอร์นมัธ 5-2 หากไม่ได้หมายความว่าเอริค ไบยี่จะจับคู่กับแฮร์รี่ แม็คไกวร์อีกครั้ง

หากมีการเปลี่ยนแปลงทีมหมายความว่าแมนยูจะใช้ผู้เล่นชุดเดียวกันติดต่อกันเพียงแค่สามนัดเท่านั้น

โซลชากล่าวว่า มันมีหลายเกมผมคิดว่านักเตะคนไหนที่ฟิตที่สุดจึงจะลงสนามให้เราได้ เรามีทั้งรายการพรีเมียร์ลีก ที่ต้องแย่งอันดับสี่อย่างเข้มข้น,เอฟเอคัพ ,ยูโรป้าลีก

ไม่ควรพลาดข่าวสารวงการฟุตบอล ข่าวโยกย้ายตัวผู้เล่น ที่น่าสนใจ สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ Ball-Hub