ไคล์บอกผมเสมอว่าเขามีตำแหน่งผู้รักษาประตูมากกว่าผมสำหรับซิตี้ “- ผู้รักษาประตูแมนฯ ซิตี้เผยช่วงเวลาในห้องแต่งตัวตลก ๆ สก็อตต์ คาร์สัน ผู้รักษาประตูสำรองของ แมน ซิตี้ได้พูดคุยเกี่ยวกับห้องแต่งตัวไคล์ วอล์คเกอร์และ My Secret Santa ในการสัมภาษณ์ล่าสุดกับ ESPN

เมื่อคาร์สันย้ายไปแมน ซิตี้ แบบยืมตัวก่อนฤดูกาลที่แล้วหลายคนมองว่าเขาเป็น “ริชาร์ด ไรท์คนใหม่” ผู้เล่นพื้นบ้านมากประสบการณ์ที่รู้จักกันดีว่ามีศีรษะที่สงบบนไหล่ของเขา เช่นเดียวกับไรท์ คาร์สันได้จัดเตรียมข้อมูลสำรองฉุกเฉินให้กับทีมในขณะที่เสนอความรู้อันมีค่าของเขาให้กับผู้ดูแลเด็กในการฝึกอบรม

และในขณะที่เขาไม่จำเป็นต้องลงเล่นในการแข่งขันนัดที่แล้ว แต่ซิตี้ในฝีไม้ลายมือของคาร์สัน จึงยังคงเซ็นสัญญากับเขาต่อเป็นปีที่สอง

รายการ My Secret Santa ที่ออกอากาศเมื่อปีที่แล้ว เป็นการทัวร์ชมสนามกีฬาเอทิฮัด” คาร์สันเปิดเผย – เราเดาได้แค่ว่าใครอาจให้สิ่งนั้นแก่เขา! แต่ผู้รักษาประตูกลับมองเห็นด้านที่ตลก“ ผมเป็นคนแรกที่ให้ไม้ สำหรับเด็ก ๆ ดังนั้นพวกเขาก็พาผมไปด้วย แต่ผมรักสิ่งนั้น

ไคล์ ลงมากกว่า คาร์สัน

อ้างถึงช่วงเวลาที่น่าอับอายของไคล์ วอล์คเกอร์ในการทำประตูให้กับซิตี้ระหว่างการแข่งขันแชมเปี้ยนส์ลีกกับอตาลันต้าเมื่อฤดูกาลที่แล้วคาร์สันกล่าวว่า “ไคล์บอกผมเสมอว่าเขามีตำแหน่งผู้รักษาประตูมากกว่าผมสำหรับซิตี้นั่นเป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ผมต้องการได้อย่างน้อยหนึ่งเกมในช่วง เวลาของผมที่นี่! “

คาร์สัน” อายุ 35 ปี เขาเคยลงเล่นกับทีมแอสตัน วิลล่า, บูร์ซาสปอร์, ลิเวอร์พูลและวีแกนแอธ เลติก

ก่อนที่จะลงเล่นเป็นตัวเลือกแรกของดาร์บี้ เคาน์ตี้สี่ฤดูกาลติดต่อกัน

เฟอร์ราน ตอร์เรสสามารถเริ่มต้นให้กับแมน ซิตี้กับท็อตแนมในพรีเมียร์ลีกหลังจากที่เขาทำแฮตทริกสำหรับสเปนในหน้าที่ระหว่างประเทศ ซิตี้เริ่มต้นช่วงเวลาสี่เดือนโดยปราศจากความว้าวุ่นใจของฟุตบอลต่างประเทศทางตอนเหนือของลอนดอนและขาดดุลหกคะแนนเพื่อชดเชยผู้นำระดับต้นอย่างเลสเตอร์

ไคล์ ลงมากกว่า คาร์สัน

ทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอล่ามีเกมในมือ แต่โฟกัสทั้งหมดจะอยู่ที่สเปอร์สซึ่งเป็นหนึ่งในนักเตะต้น ๆ ของฤดูกาล ซิตี้ยังคงอยู่โดยไม่มีเฟอร์นันดินโญ่, นาธาน อาเก้และเบนจามิน เมนดี้เนื่องจากอาการบาดเจ็บในขณะที่ต้องตัดสินใจเกี่ยวกับเซร์คิโอ อเกวโรและราฮีม สเตอร์ลิงหลังจากที่พวกเขากลับไปฝึกซ้อมในสัปดาห์นี้

ในสองคนนั้นสเตอร์ลิงมีแนวโน้มที่จะเสี่ยงมากขึ้นโดยโชเซ่ มูรินโญ่มั่นใจว่าทีมชาติอังกฤษจะแสดงตัวต่อต้านเขาแม้จะถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษในสัปดาห์นี้ ในตำแหน่งกองกลางบทบาทของโรดรี้จะมีความสำคัญต่อฝั่งสเปอร์สที่ครองตำแหน่งผู้ทำประตูสูงสุดในลีกฤดูกาลนี้ แต่รูปแบบการป้องกันที่ดีที่สุดคือการโจมตี

ไม่ควรพลาดข่าวสารวงการฟุตบอล ตลาดซื้อขายนักเตะ ที่น่าสนใจ สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ Ball-Hub