ลิเวอร์พูลของเจอร์เก้น คล็อปป์กระโจนเข้ามาร่วมวงล่าวิคเตอร์ โอซิมเฮน สตาร์ของลีลล์ในเวลานี้ กองหน้ารายนี้ดูเหมือนว่าจะเดินทางไปเล่นที่นาโปลี แต่ว่าข่าวคราวล่าสุดดูเหมือนว่าทีมจากพรีเมียร์ลีกน่าจะเป็นฝ่ายได้นักเตะรายนี้มาร่วมทีมมากกว่าแล้ว

สำนักข่าว ไร สปอร์ตส์ โดยชิโร่ เวเนราโต้ได้กล่าวว่าแมนยูได้พูดคุยกับเอเย่นต์ของวิคเตอร์ โอซิมเฮนแล้ว แต่ว่าก็ต้องดูว่านักเตะเขามีการตัดสินใจอย่างไร แต่ว่านักข่าวได้รายงานว่ามีการโทรศัพท์มาจากเจอร์เก้น คล็อปป์ที่ต้องการนักเตะวัย 21 ปีรายนี้และต้องการที่จะเขาย้ายมาที่แอนฟิลด์ ซึ่งเป็นสนามของทีมหงส์แดง ลิเวอร์พูลนี้เป็นข่าวใหม่ว่าบางทีเขาอาจจะย้ายไปเล่นที่ลิเวอร์พูลบ้างก็ได้

และดูเหมือนว่าเอเย่นต์ของนักเตะได้เสนอให้โอซิมเฮนได้พูดคุยเจรจาทางโทรศัพท์กับ เจอร์เก้น คล็อปป์แล้วเหมือนกัน

โอซิมเฮน

โดยเอเย่นต์รายเก่าของนักเตะที่ชื่อ คาสเทล วอร์ทูโน่ที่เป็นเอเย่นต์ที่ดูแลเปเป้ และโอซิมเฮนได้ลาออกไปนั่นทำให้เวลานี้ อนาคตของโอซิมเฮนก็ยังไม่แน่นอนเลย

นั้นเป็นเรื่องการตัดสินใจของเอเย่นต์ที่จะให้เขาไปเล่นที่อิตาลี แต่ว่านักเตะมีความใฝ่ฝันที่จะย้ายมาเล่นที่พรีเมียร์ลีกของอังกฤษมากกว่า นั่นทำให้จุดหมายปลายทางของโอซิมเฮน ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าเขาจะเล่นฟุตบอลให้กับทีมไหนกันแน่

เนเปิลส์เป็นอีกทางเลือกหนึ่งของ “โอซิมเฮน” 

เนเปิลส์เป็นอีกทางเลือกหนึ่งของโอซิมเฮน  แต่ว่าเวลานี้เจอร์เก้น คล็อปป์กุนซือลิเวอร์พูลนั้นก็ได้เข้าพูดคุยกับนักเตะด้วยแล้วเหมือนกัน

เมื่อทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรป อย่างลิเวอร์พูลให้ความสนใจในตัวของโอซิมเฮน นั้นก็ทำให้นักเตะรายนี้อยากจะย้ายมาเล่นที่แอนฟิลด์เลยทีเดียว เพราะว่านั่นเป็นความฝันของเด็กหนุ่มชาวไนจีเรียคนนี้

โอซิมเฮน

จากที่กล่าวไปก่อนหน้านี้ทีมของโอเล่ กุนนาร์ โซลชาก็มีความสนใจอยากจะได้ตัวนักเตะอย่างโอซิมเฮนเช่นเดียวกัน แต่ว่าก็ต้องแย่งกับนาโปลีด้วย เวเนราโต้ เอเย่นต์รายใหม่กล่าวว่าเมื่อ  2-3 ชั่วโมงที่แล้ว แมนยูได้โทรหาโอซิมเฮน ก่อนที่เขาจะเซ็นสัญญากับนาโปลี เมื่อมีข้อเสนอเข้ามามากมายมันก็ทำให้ทีมลีลล์ต้องคิดหนัก หากว่าทีมไหนจ่ายค่าตัวได้มากกว่าก็จะได้ตัวเขาไป ซึ่งน่าจะไม่ใช่ที่นาโปลีแน่นอน

เขามีซีซั่นที่ยอดเยี่ยมกับลีลล์ ในลีกเอิง และเป็นที่สนใจของหลายทีมในยุโรปด้วย และหัวหน้าทีมนาโปลีกล่าวยอมรับว่าทีมอาจจะชวดได้ตัวนักเตะชาวไนจีเรียรายนี้

ไม่ควรพลาดข่าวสารวงการฟุตบอล ข่าวโยกย้ายตัวผู้เล่น ที่น่าสนใจ สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ Ball-Hub