โอเลย์ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาบอกว่า ทีมปีศาจแดงจอมคัมแบ็ค ได้กลับมาอีกแล้ว และฤดูกาลใหม่ของทีม ได้เริ่มต้นในนัดนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีก นัดล่าสุด บุกไปมีชัยเหนือ นิวคาสเซิล 4-1 ทั้งที่เป็นฝ่ายตามหลังก่อน 0-1 แถม บรูโน แฟนานเดส ยังพลาดจุดโทษอีกด้วย แต่สุดท้ายก็สามารถเก็บสามคะแนนสำคัญกลับบ้านได้ ซึ่งทาง โอเลย์ กุนนาร์ โซลชา ได้กล่าวว่า “หลังจากเกมนัดที่แล้ว ที่เราถูก ทอตแนมฮอต สเปอร์ ยำใหญ่ 6-1 เราตระหนักมาเสมอว่า เกมนัดนี้มันสำคัญกับเรามาก เราต้องกลับมาให้ได้ แล้วยิ่งตอนที่เราตามหลัง 0-1 มันยิ่งเพิ่มความสำคัญให้เกมนี้ขึ้นไปอีก แต่ด้วยพระยี่ห้อปีศาจแดง เรามีคาแรคเตอร์ที่ติดตัวมาตลอดคือการคัมแบ็คอย่างผีแดง เรารับมือกับทุกอย่างที่ถาโถมเข้ามาหาเราได้อย่างดีเยี่ยม และที่สำคัญ เรามีกัปตันจอมแกร่งที่คอยกระตุ้นเพื่อนร่วมทีม”

โซลชา ผีคัมแบ็ค เริ่มแล้ว

นอกจากนั้นแล้ว “โซลชา” ยังพูดถึง “พอล ป็อกบา”

ว่า“พอล ป็อกบา มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยหลังจากเดินทางไปรับใช้ทีมชาติฝรั่งเศส ดังนั้นเขาสมควรที่จะได้พัก เพราะเรามีเกมสำคัญรออยู่ในแมตย์หน้า”

ขณะเดียวกัน ได้กล่าวถึง แฮร์รี่ แม็กไกวน์ ใจความว่า “แฮร์รี่ แม็กไกวน์ กำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำยากในช่วงสามสัปดาห์หลัง แต่เขามีภาวะความเป็นผู้นำ เขาสามารถทำประตูได้ เขากลบเสียงวิจารณ์ด้วยผลงานในสนาม ซึ่งผมต้องดีใจที่เขาสามารถทำได้”

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงสนามในพรีเมียร์ลีก นัดที่ 5 บุกไปเอาชนะ นิวคาสเซิล 4-1 โดยทาง นิวคาสเซิล ได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จาการสกัดเข้าประตูตัวเองของ ลุค ชอว์ จากนั้น ทีมปีศาจแดง รัวยิง 4 ประตูรวด จาก แฮร์รี่ แม็กไกวน์ ,บรูโน แฟนานเดส,อารอน วาน บิสซาก้า และ มาคัส แรชฟอร์ด ส่งให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เก็บได้ 6  คะแนน จากการลงสนาม 4 นัด อยู่อันดับ 14

ไม่ควรพลาดข่าวสารวงการฟุตบอล ตลาดซื้อขายนักเตะ ที่น่าสนใจ สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ Ball-Hub